" "

ข่าวบอลนอก

กูตี แนะ ราชันชุดขาว ไม่ควรทุ่มงบกับการซื้อ กองกลางเสือเหลือง

ข่าวบอลต่างประเทศวันนี้ มีการเผยเรื่องราวของอดีตนักเตะชื่อดัง โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ กูตี ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมากล่าวเตือน เรอัล มาดริด ว่าไม่ควรทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางอนาคตไกลของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากที่แหล่งข่าวได้ออกมาคาดการณ์กันว่า ค่าตัวของดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้น่าจะสูงถึง 150 ล้านยูโรกันเลยทีเดียว ทั้งนี้สำหรับสถานการณ์ของเรอัล มาดริด ที่ถือได้ว่าพวกเขาไม่ค่อยมีความครึกครื้นเรื่องเสริมทัพ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

โดยมีการออกมาระบุว่า ค่าใช้จ่ายของทีมราชันชุดขาว ยังต่ำกว่าหลายทีมในลีกอังกฤษอีกด้วย แต่ทว่านั่นก็ไม่ได้แปลว่าพวกเขาไม่มีความสนใจ ที่จะเซ็นสัญญากับแข้งรายใหม่เลย อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้เรอัล มาดริด ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับเบลลิงแฮม ที่ไม่เพียงแค่ทีมราชันชุดขาว เท่านั้นที่สนใจแต่ยังมีอีกหลายทีมอาทิเช่น ลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ซิตี้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หวังจะเซ็นสัญญากับเบลลิงแฮม

และล่าสุดกูตี ก็ได้ออกมากล่าวเตือนเรอัล มาดริด ว่าไม่ควรทุ่มเงินมหาศาลเพื่อคว้าตัวจู๊ด เบลลิงแฮม เนื่องจากว่าทีมมีนักเตะอายุน้อยหลายคนอยู่แล้ว และที่สำคัญค่าตัวในครั้งนี้มันสูงมากเกินไปนั่นเอง วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวบอลต่างประเทศวันนี้อัพเดทรายวัน

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล