" "

ข่าวบอลไทย

ชานุกูล ดีใจหลังเป็นฮีโร่ ซัดประตูตีไข่แตกให้กับ มังกรโล่เงิน

ข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด รายงานเกี่ยวกับเรื่องของนักเตะชื่อดังอย่าง ชานุกูล ก๋ารินทร์ นักเตะชื่อดังของทีม โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ล่าสุด เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่า เขาดีใจเป็นอย่างมากที่ทำประตูให้กับทีมต้นสังกัดได้ ในศึกฟุตบอลไทยลีก1 ฤดูกาล 2022/23 เกมการแข่งขันนัดที่ มังกรโล่เงิน เสมอกับ การท่าเรือ เอฟซี 2-2 และในเกมนี้ก็ถือว่าเป็นความเสียดายไม่น้อย เพราะเนื่องจากว่าโปลิศ เทโร เอฟซี ทำได้แค่เพียงเจ๊ากันเท่านั้น

ทำให้โอกาสในการคว้า 3 แต้มมาครอง หลุดมือไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตาม ล่าสุดชานุกูล ก๋ารินทร์ หรือ เจ้าไนท์ เขาก็ได้ออกมาเปิดใจ หลังจากที่เขาเพิ่งจะซัดประตูไกลอย่างสุดงามให้กับโปลิศ เทโร เอฟซี ในเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้ โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า เกมครึ่งแรกของแมตซ์นี้นั้น ถือว่าทีมทำผลงานได้ดีมากๆ ทุกคนทำงานกันอย่างหนัก

เพื่อไม่ต้องการให้ทีมเสียประตูเพิ่มได้อีก และสำหรับจังหวะที่ตนทำประตูได้นั้น ทีแรกตนไม่คิดด้วยซ้ำว่ามันจะเข้า และแล้วมันก็เป็นสกอร์ให้กับทีม ซึ่งตัวเขาเองรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็น่าเสียดายที่ทีมไม่อาจเก็บ 3 แต้มไปได้ วิเคราะห์บอลสดข่าวบอลไทยล่าสุดวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล