" "

เจลีก แอบมองนายทวานของ กิเลนผยอง เมืองทอง ที่เป็นส่วนเกินพร้อมขาย ทีมอื่นตาเป็นมัน

สโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า ของเจลีกญี่ปุ่น ที่กำลังเป็นที่จับตามองตาเป็นมันกันเลยทีเดียว กับนายทวารชาวเวียดนาม ดัง วัน ลัม ของ กิเลนผยองที่กลายเป็นส่วนเกินที่กำลังจะออกขายในตลาด

เพราะไม่มีรายชื่อ ในศึกโตโยต้าไทยลีกกับทาง กิเลนผยอง ตลอดหลายเกมการแข่งขันที่ผ่านมา ซึ่งมีสิทธิ์ที่จะถูกปล่อยออกสู่ตลาด เพื่อหลีกทางให้กับนายทวารทีมชาติไทย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่ได้เข้ามาร่วมทีมกับกิเลนพยอง สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ซึ่งปัจจุบันนี้เตรียมปัดมือรอรับข้อเสนอจาก สโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า ของทางประเทศญี่ปุ่นได้เลย เนื่องจากทางตัวของนักเตะไกล้ก็หมดสัญญาแล้ว อีกทั้งยังเป็นการเปิดทางให้ สมพร ยศ นายทวารมือ 2 ได้ขึ้นมาเป็นมือ 1 แบบเต็มตัว

หรือถ้าสามารถคว้าเอา นายทวารมือกาวทีมชาติไทย กวินทร์ กลับมาได้ในอนาคตก็จะต้องตัดมือประตูออกไป 1 คนอยู่ดี โดยทางด้านมือทวารชาวเวียดนาม ดัง วัน ลัม เป็นที่รู้จักของแฟนบอลชาวเจลีก ในประเทศญี่ปุ่นอย่างดี

จากการโชว์ฟอร์ม สุดยอดการเซฟประตู ในศึกทีมชาติเวียดนาม ปะทะเดือดกับทาง ทีมชาติญี่ปุ่น ในการแข่งขันฟุตบอลอาเซี่ยนคัพ เมื่อปีค.ศ.2019 ก่อนที่จะปิดท้ายของ ทัพซามูไรบลู จะเป็นฝ่ายคว้าชัยไปได้ก็ตาม ด้วยการทำสกอร์จากจุดโทษ ด้วยฝีเท้าการทำประตูของ ริตสึ โดอัน

อ่านเพิ่มเติม : https://www.arsware.org/