" "

ข่าวบอลไทย

บอร์ดทีมพีที ประจวบ เดินหน้าเสริม 3 แข้งใหม่แล้วตอนนี้

ข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด เผยว่าทีมพีที ประจวบ เอฟซี ที่เมื่อไม่นานมานี้ทางบอร์ดบริหารของสโมสรนั้น ได้เตรียมเดินหน้าเสริมกองกำลังรายใหม่ ไว้เพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้านี้แล้ว งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนบอลทั้งหลาย ต่างออกอาการตื่นเต้นกันถ้วนหน้า ทั้งนี้อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าทัพต่อพิฆาต กับผลงานล่าสุดของพวกเขานั้น ก็ทำเอาหลายคนรวมไปถึงแฟนๆของทีมแฮปปี้ไปตามๆกัน

หลังจากที่ พีทีประจวบเอฟซี เพิ่งจะคว้า 3 แต้มไปครองได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเอาชนะทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้ทีมต่อพิฆาต เพิ่มโอกาสอยู่รอดโดยไม่ตกชั้น แต่งานนี้พวกเขายังมีเหลืออีก 2 เกมให้ได้ลุ้นกันต่อไปสำหรับศึกไทยลีก 2022-23 นั่นเอง อย่างไรก็ตามการเตรียมการสำหรับฤดูกาลหน้าของทีมพีที ประจวบ เอฟซี ที่ล่าสุดบอร์ดบริหารของสโมสร ได้เล็งเสริมทัพนักเตะรายใหม่กันแล้ว

โดยนักเตะรายใหม่ทั้ง 3 คนนี้ก็ได้แก่ สหรัฐ กันยะโรจน์ นักเตะกองกลางทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งในเวลานี้เขาได้ลงเล่นให้กับทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในแบบสัญญายืมตัวและตามด้วย จิรพันธ์ ผาสุขขันธ์ ผู้เล่นชื่อดังของทีมหนองบัวพิชญ เอฟซี และสุดท้าย พันธมิตร ประพันธ์ ที่หมดสัญญากับทีมชลบุรี เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยทั้ง 3 นักเตะนี้กำลังจะได้เข้ามาเป็นกองกำลังให้กับทีมพีที ประจวบ เอฟซี ในฤดูกาลหน้าต่อไป วิเคราะห์บอลข่าวบอลไทยลีก1วันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล