" "

อดีตโค้ชเสือใต้ เข้าพูดคุยกับ อองรี เรื่องการจับมือกันเข้ามาคุม เปแอสเช

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้อดีตผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิค ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เขาก็ได้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่างหนักหลังจากที่ว่ากันว่า ปารีสมีความสนใจอยากที่จะดึงเทรนเนอร์วัย 35 ปี ขึ้นมานั่งแท่นกุมบังเหียนเป็นคนต่อไป นอกจากนี้สื่อดังของฝรั่งเศส ก็ได้ออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่า เธียร์รี่ อองรี ตำนานนักเตะชื่อดังก็อาจจะก้าวขึ้นไปเป็นผู้ช่วยของนาเกลส์มันน์ อีกด้วย ซึ่งในเวลานี้ข้อสรุปต่างๆก็ยังไม่มีความชัดเจนแต่อย่างใด และยังคงต้องรอดูต่อไปในอนาคต

ซึ่งเหล่าบรรดาแฟนบอลทั้งหลาย ต่างก็ออกอาการรอลุ้นเป็นการใหญ่ เพราะเนื่องจากว่า เธียร์รี่ อองรี ถือเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มีความสามารถ เขาน่าจะเป็นบุคคลที่สามารถยกระดับทีม เปแอสเช ให้เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น แถมยังมีเทรนเนอร์หนุ่มไฟแรงอย่างนาเกลส์มันน์ อีกด้วย

พร้อมกันนี้สื่อ ข่าวกีฬาฟุตบอล ยังเผยอีกว่าถ้าหากนาเกลส์มันน์และอองรี ยอมก้าวขึ้นไปเป็นนายใหญ่ให้กับทีมปารีส ด้วยล่ะก็ความยิ่งใหญ่ของทีมปารีส ก็น่าจะกลับคืนมาอีกครั้ง อย่างไรก็ตามว่ากันว่านาเกลส์มันน์ จะขอเวลาหารือกับอองรี ก่อนที่จะตัดสินใจอีกครั้งและงานนี้แฟนบอลทั้งหลาย ก็ตั้งหน้าตั้งตารอแบบใจจดใจจ่อกันเลยทีเดียว วิเคราะห์บอลข่าวบอลมาใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล