" "

บทความบอล มาได้ไง นักบอลย้ายทีม ที่ทำให้แฟนบอลอึ้ง

 

เรื่องย้ายทีม บ่อย ๆ ครั้งในอดีตกาล ของนักเตะดัง ๆ ก็ทำเรื่องสับสน กับแฟนบอลทั้งโลก เพราะช่องทางที่ ไม่น่าเป็นได้ แต่ว่าจะมีผู้ใดกันต้องไปดูกันครับ
แม็ต ไรอัน ผู้เฝ้าประตูของ ทางทีมไบรท์ตัน ได้ย้ายไปที่ ทีมอาร์เซนอลนั้น ก็สร้างความแปลกใจ กับหลายท่าน แม้กระนั้นนี่ไม่ใช่ เรื่องของย้ายทีม ที่ไม่คิดเพียงแค่รายเดียว ที่เกิดมาในช่วงหลัง ๆ ซึ่งมือโกลวัย 28 ย้ายไปร่วมกับ เดอะกันเนอร์ส แบบยืมตัวตลอด ในตอนที่เหลือ ในซีซั่น ภายหลังเสียตำแหน่ง ตัวจริงที่ กองทัพนกนางนวล ให้กับทาง โรเบิร์ต ซานเชซ รวมทั้งดีลคราวนี้ทำให้ บรรดาแฟนอาร์เซนอล เสียงแตก ผู้คนจำนวนมาก งงงวยที่มองเห็น ไรอันได้ย้ายไป ร่วมกับทีม ที่ใหญ่มากยิ่งกว่าเดิม ในขณะอีกข้าง ออกอาการงงเต็ก กับจังหวะที่ คิดไม่ถึงของ ผู้เฝ้าประตูรายนี้ครับ

ไปดูที่คนนี้ งงยิ่งกว่า โซล แคมป์เบลล์ นับว่าเป็นหนึ่งใน นักฟุตบอลผู้มี อิทธิพลของ พรีเมียร์ลีก โดยเหตุนั้น การตัดสินใจอัน น่าสงสัยที่โซล แคมป์เบลล์ สำหรับการร่วมกลุ่ม ที่ลีกทู กับทางทีม น็อตต์ส เคาน์ตี้ ช่วงส.ค. 2009 จะไม่มีทางถูกลืม ไปอย่างแน่แท้ แคมป์เบลล์ เคยเล่นแม้กระนั้น ในลีกสูงสุด แค่นั้นก่อนย้าย ไปในคราวนี้ ถึงเซ็นสัญญา 5 ปี ที่เมืองนอตติ้งแฮม ก่อนจะย้ายทีม สามวันจากที่ได้ เปิดฉากลงแข่งขัน ให้กับทีมไป อดีตกองหลังอาร์เซนอล สารภาพในตอนหลัง ว่าการย้ายคราวนี้ เป็นความบกพร่อง ที่เรียกตัวเองคือ คนโง่เขลา เพราะเหตุว่าสมาคม ไม่อาจจะ ดึงนักฟุตบอลที่ดัง ๆ เข้าร่วมทีม ได้ตามคำสัญญา ที่ให้กับเค้านั่นเอง

 

 

 

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.arsware.org/