" "

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ โคปาอเมริกา ชิลี VS ปารากวัย

วันที่ 25 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 07.00 น

ราคาบอล : ชิลี ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง :  Estádio Nacional de Brasília

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ชิลี

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ปารากวัย

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

ชิลี
เจ้าถิ่น ทีมชาติชิลี ร่วงมาจากหัวตารางมาอยู่ที่ 3 ในกลุ่ม เอ เพราะเก็บชัยได้ 1 เกม และเสมอไป 2 ทำให้มีแค่ 5 คะแนนจากการลงลุยในสนามไป 3 เกมแรก เกมนี้ทาง มาร์ติน ลาซาร์เต้ กุนซือคนใหม่ชาวอุรุกวัยของ ชิลี จำไม่มีตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ยังต้องพักจากอาการเจ็บ

เกมนี้จะมาด้วยแผน 3-4-1-2 จะใช้ผู้เล่นจากเดิมคือ อาร์ตูโร่ วีดาล, แกรี่ เมเดล, ชาร์ลส์ อารานกิซ, เอดูอาร์โด้ วาร์กาส, เอริค ปูลการ์, กีเยร์เม่ มารีปาน, เมาริซิโอ อิสล่า, ฟรานซิสโก้ ซิเอร์รัลต้า และ เบน เบเรตัน พร้อมมี ฌอง เมเนเซส, เซซาร์ ปินาเรส, เคลาดิโอ บาเอซ่า, เอ็นโซ่ โรโก้, เซบาสเตียน เวกาส, การ์ลอส ปาลาซิออส และ เฟลิเป้ โมร่า เป็นตัวสำรอง

ปารากวัย
ทีมเยือน ทีมชาติปารากวัย อยู่ที่ 3 ของตารางในกลุ่ม เอ คว้าชัย 1 แพ้ 1 ทำให้คว้า 3 แต้มจากการลุยไป 2 เกม แมตช์นี้ เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารากวัย ต้องรอดูร่างกายของ กาเบรียล อวาลอส กับ อัลเบร์โต้ เอสปิโนล่า ว่าจะลุยได้ไหม

เกมนี้จะมาด้วยแผน 4-2-3-1 จะปรับอ่ะไรไม่มากคือให้ ฟาเบียน บัลบูเอน่า, ออสการ์ โรเมโร่ และ โอมาร์ อัลเดเรเต้ ได้มีโอกาศลงตัวจริงกับ มิเกล อัลมิรอน, อังเคล โรเมโร่, กุสตาโว่ โกเมซ, อังเคล โรเมโร่, อันเดรส คูบัส, โรเบิร์ต ดา ม็อตต้า และ อเลฮานโดร โรเมโร่ กามาร์ร่า โดยมี การ์ลอส กอนซาเลซ, ริชาร์ด ซานเชซ, ไบรอัน ซามูดิโอ และ ซานติอาโก้ อาร์ซาเมนเดีย เป็นตัวสำรอง

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชิลี
ชิลี (3-4-1-2) : เคลาดิโอ บราโว่ – ฟรานซิสโก้ ซิเอร์รัลต้า, แกรี่ เมเดล, กีเยร์เม่ มารีปาน – เมาริซิโอ อิสล่า, ชาร์ลส์ อารานกิซ, เอริค ปูลการ์, ยูเจนิโอ เมน่า – อาร์ตูโร่ วีดาล – เบน เบเรตัน, เอดูอาร์โด้ วาร์กาส

ปารากวัย
ปารากวัย (4-2-3-1) : อันโตนี่ ซิลวา – โอมาร์ อัลเดเรเต้, กุสตาโว่ โกเมซ, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, จูเนียร์ อลอนโซ่ – โรเบิร์ต ดา ม็อตต้า, อันเดรส คูบัส – อเลฮานโดร โรเมโร่ กามาร์ร่า, มิเกล อัลมิรอน, อังเคล โรเมโร่ – ออสการ์ โรเมโร่
ความน่าจะเป็นของเกม

ทางเจ้าบ้าน ชิลี ฟอร์มและผลงานในโคปาถึงว่าดดี ถึงจะได้แค่เสมอในเกมที่ผ่านมาล่าสุด ทำให้ทีมชนะได้แค่1 เกมจาก 3 นัดแรก และเสมอ 2 ใน 3 นัดที่ผ่านมา ทำให้ทีมเสมอรวมแล้ว 4 จาก 5 นัดหลังทุกรายการ และชนะได้แค่ 2 เกมจากการลงเล่นไป 6 นัดหลัง แต่ทีมยังไม่แพ้ทีมไหนเลยมาหกนัดแล้ว

ทีมเยือน ปารากวัย ฟอร์มและผลงานในโคปายังพอดูดี จากการชนะได้ใในเกมแรกที่เปิดสนาม ถึงจะแพ้ไปในเกมที่ผ่านมา ทำให้แพ้ไปทั้งหมด 2 ใน 3 นัดหลังจากทุกรายการที่ผ่านมา และทำได้แค่ชนะเกมเกียวจากการลงเล่นไป 6 นัดที่ผ่านมา เกมนี้ผลงงานของทั้งสองทีมดูเป็นเจ้าบ้านจะดีกว่า แต่คาดว่าทีมเยือนจะบุกไปเสมอไม่ยากเช่นกัน
สกอร์ที่คาด : ชิลี 1-1 ปารากวัย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล