" "

บทวิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า พรีเมร่า ดิวิชั่น ราซิ่ง คลับ VS โบคา จูเนียร์ส

วันที่ 31 พฤษภาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 01.00 น

วิเคราะห์บอล

ราคาบอล : โบคา จูเนียร์ส ต่อ 0.5

สนามแข่ง :  Estadio San Juan del Bicentenario

สถิติการพบกัน

วิเคราะห์บอล

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ราซิ่ง คลับ

วิเคราะห์บอล

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โบคา จูเนียร์ส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ราซิ่ง คลับ

เจ้าบ้านอย่าง ราซิ่ง คลับ ฟอร์มการเล่นดูตกลงไปมาก จากการลงเล่น 5 นัดหลัง ชนะ2 แพ้2 เสมอ1 และเกมนี้ไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บหรือโดนแบน เกมวันนี้คาดว่ายังจะใช้ตัวนักเตะจากเกมที่แล้ว เช่น เอ็นโซ่ โคเพตติ และ โทมัส ชานคาลาย และยังมี ลอเรนโซ่ เมลกาเรโย่

โบคา จูเนียร์ส

ด้านทีมเยือนอย่าง โบคา จูเนียร์ส ทั้งทีมวันนี้ทำได้ดีมีฟอร์มที่ดีขึ้นมาก จาก 5 นัดหลัง ชนะ 3 เกม แพ้ 1 เสมอ 1 เกมวันนี้ก็ไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บและถูกแบน และเกมวันนี้จะใช้ตัวนักเตะอย่าง เซบาสเตียน บีญ่า และมี คาลอส เตเบซ อยู่ที่ตัวสำรอง และกองกลางวันนี้จะเป็น กอนซาโล่ มาโรนี่ คอยช่วยรุกและรับให้กับทีม

บทวิเคราะห์บอลวันนี้

เจ้าบ้าน ราซิ่ง คลับ ฟอร์มทีมวันไม่มีมากเท่าไหร่ เกมรุกหวังไม่ได้มาก เกมรับหลุดบ้างบางที จาก 5 แมตช์หลังชนะมมาได้ถึง 2 เกม และก็เสมอ 1 แพ้ 2  เกม รุกคาดหวังได้ไม่มากเช่นเดียวกันเกมรับมีหลุดบ้างบางที แต่ก็ยังทำได้ดีอยู่

ส่วนทีมเยือน โบคา จูเนียร์ส ทั้งทีมเริ่มมีฟอร์มที่ดีมากจาก 5 นัดหลังสุดนี้ชนะไป 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมรุกหวังผลได้และเกมรับยังทำได้ดี เกมนี้ โบคา จูเนียน์ส ดูมีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่า ราซิ่ง คลับ อยู่มาก แต่เกมนี้เล่นในบ้าน ราซิ่ง คลับ เจ้าบ้านคงไม่ยอมแพ้คาบ้านแน่นอน คงหวังที่จะเสมอมาก

สกอร์ที่คาด ฟันธง เสมอ 1-1

 

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.arsware.org/