" "

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1

เอสเค บรานน์ VS ลีลล์สตรอม

วันที่30 มิถุนายน 2563 เวลาแข่งขัน : 01.00 น

ราคาบอล : เอสเค บรานน์ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Brann Stadion

บทวิเคราะห์

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เอสเค บรานน์

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ลีลล์สตรอม

 

สภาพความพร้อม

บรานน์

เจ้าบ้านอย่าง บรานน์ ผลงานช่วงหลังๆมาไม่ดีเท่าไหร่หลังแพ้มา 2 นัดติด แถมยังชนะทีมไหนไม่ได้เลยมา 3 เกม ความพร้อมของทีมวันนี้แข้งทุกคนพร้อมรบไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโดทษแบน เกมวันนี้คาดว่าจะมาด้วยระบบแผน 4-3-3 จะให้ทาง มูนก้า ซิมบ้า, ดาอูด้า แบมบ้าก และ ฟิลิป เดลาเวริส สามคนลงเป็นสามประสานกองหน้า โดยมี มาธิอัส ราสมุสเซ่น ลงเล่นแดนกลาง

ลีลล์สตรอม

ทีมเยือนอย่าง ลีลล์สตรอม ผลงานทำได้ดีหลังเก็บชัยมาได้ถึง 3 เกม ได้ยิงไปทั้งหมดถึง 6 ประตู ความพร้อมของทีม เกมนี้จะไม่มีตัวของ ลาร์ รันเกอร์ กองหลังของทีมที่โดนแบนไป และทางด้าน ซิเมน คินด์ มิคัลเซ่น กองหลังที่ยังมีอาการบาดเจ็บและได้พักรักษาตัว เกมนี้คาดว่าจะส่ง โธมัส โอลเซ่น ดาวยิงของทีมที่ยิงไปแล้ว 5 ลูก จาก 7 เกม ได้ลงเป้นตัวล่าประตู

 

วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้

ทีมเจ้าบ้าน บรานน์ ยังตามหาผลงานไม่เจอทั้งเกมรุกที่ทำประตูไม่ได้ และเกมรับที่เสียประตูอยู่ง่ายๆ ฟอร์มในบ้านยังดูแย่ แพ้ไป 3 เกม จาก 4 เกมที่ผ่านมา ทางด้านทีมเยือน ลีลล์สตรอม ผลงานและฟอรืมของทีมทำได้สุดยอด ทั้งเกมรุกที่ดุดัน และเกมรับที่ยังทำได้ดี ลงเล่น 3 เกมที่ผ่านมาเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด เกมนี้เจ้าบ้านฟอร์มตกลงไปมาก ผิดกับทีมเยือนที่ฟอร์มกำลังมาแรง และคาดว่าเกมนี้ทีมเยือนจะบุกไปชนะได้ไม่ยาก

 

ผลบอลที่คาด : เจ้าล้านแพ้ 1-2

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล