" "

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูโร อิตาลี VS ออสเตรีย

วันที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : อิตาลี ต่อ 1

บทวิเคราะห์

สนาม (กลาง) : Wembley Stadium (London)

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อิตาลี

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ออสเตรีย

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

อิตาลี
ทีมชาติอิตาลี สุดยอดทีมและเป็นแชมป์กลุ่มหลังเก็บชัยสามเกมรวดมี 9 คะแนนเต็มในรอบแบ่งกลุ่ม เกมนี้ทางโค้ช โรแบร์โต้ มันชินี่ จะได้สองนักเตะกลับมาคือ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กับ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ได้หายจากการเจ็บพร้อมมาลุยแล้ว ส่วน มาร์โก แวร์รัตติ ฟิตพร้อมทั้งร่างกาย และได้ลงเล่นไปแล้วในเกมล่าสุดที่ผ่านมา

เกมนี้คาดว่าจะมาด้วยระบบแผน 4-3-3 จะให้ตัวของ มาร์โก แวร์รัตติ, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ กับ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่, ชิโร่ อิมโมบิเล่, โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า และ นิโคโล่ บาเรลล่า ที่พักไปในเกมที่ผ่านมา ได้ลุยพร้อมกับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์จินโญ่ และ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ทำให้ มานูเอล โลคาเตลลี่ ตกไปเป็นตัวสำรองกับ อันเดรีย เบล็อตติ, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, ไบรอัน คริสตันเต้, โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, เจียตาโน่ คาสโตรวิลลี่, มัตเตโอ เปสซิน่า, อเลสซานโดร บาสโตนี่ และ เฟเดริโก้ เคียซ่า

ออสเตรีย
ทีมชาติออสเตรีย ผลงานล่าสุดได้เอาชนะทาง ทีมชาติยูเครน ไป 1-0 และก็ได้รองแชมป์กลุ่มไป ทำให้ได้เก็บชัยชนะมาทั้งหมด 2 เกม แพ้ไป 1 เกม และผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปได้สำเร็จ และได้เข้ารอบยูโร2020 เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

เกมนี้ทางกุนซือชาวเยอรมัน ฟรังโก้ โฟด้า คาดว่าจะได้ตัวของ คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ ที่ร่างกายพร้อมลงแล้วพร้อมลุยกับ ดาวิด อลาบา, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์, คอนราด ไลเมอร์, ซาเวอร์ ชลาเกอร์ และทาง มาร์โก อาร์เนาโตวิช โดยมี มิชาเอล เกรกอริทช์, ยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์, สเตฟาน อิลซานเกอร์, มาร์โค ฟรีเดิ้ล, อเล็กซานโดร ช็อพฟ์, อันเดรียส อูลเมอร์, คริสตอฟ ทริมเมล, สเตฟาน พอช, วาเลนติโน่ ลาซาโร่ และ ซาซ่า คาลัดซิช นั่งที่ตัวสำรอง
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อิตาลี
อิตาลี (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – มาร์โก แวร์รัตติ, จอร์จินโญ่, นิโคโล่ บาเรลล่า – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่, ชิโร่ อิมโมบิเล่

ออสเตรีย
ออสเตรีย (4-2-3-1) : แดเนียล บัคมันน์ – สเตฟาน ไลเนอร์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์, ดาวิด อลาบา – ฟลอเรียน กริลลิทช์, ซาเวอร์ ชลาเกอร์ – คอนราด ไลเมอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ – มาร์โก อาร์เนาโตวิช
ความน่าจะเป็นของเกม

อิตาลี ผลงานฟอร์มในยูโรทำได้แบบว่าสุดยอดเลยทีเดียวเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม และไม่เสียประตูเลยใน 3 เกมนี้ พร้อมเกมรุกที่สุดยอดทำประตูได้ทุกเกมที่ผ่านมา และเกมรับยังแข็งแกร่งเจาะประตูได้ยากมาก ทำให้ไม่แพ้ใครเลยมา 11 เกมและยังยิงประตูไปมากถึง 32 ลูก และได้ประวัติศาสตร์ใหม่คือไม่แพ้ทีมไหนเลย 30 นัด

ออสเตรีย ผลงานฟอร์มในยูโรถือว่ายังดีอยู่หลัจากกลับมาชนะได้ในเกมที่ผ่านมา ทำให้เก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมในน 3 เกมในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา และยังมีเกมรับและเกมรุกที่ยังเล่นกันได้ลงตัว ดีอยู่เสมอ แต่เกมนี้ทาง อิตาลี มีผลงานและฟอร์มที่ดีกว่ามาก และคาดว่าทาง อิตาลี จะชนะ ออสเตรีย

สกอร์ที่คาด : อิตาลี 2-0 ออสเตรีย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล