" "

ข่าวบอลไทย

บิ๊กฮั่น เผยว่า การเงินเสริมทัพติดขัด จึงให้โอกาสดาวรุ่งได้โชว์ฟอร์ม

เมื่อไม่นานมานี้ ประธานสโมสร ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด อย่าง มิตติ ติยะไพรัช หรือ บิ๊กฮั่น ที่ล่าสุด เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงทีมและเป้าหมายของทีมในตอนนี้ หลังจากที่ กว่างโซ้งมหาภัย เพิ่งจะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปแบบหมาดๆในศึก ช้าง เอฟเอคัพ 2022/23 ซึ่งก็แน่นอนว่า ผลงานของทีมในช่วงก่อนหน้านี้ มีความแตกต่างไปจากตอนนี้ไม่น้อย โดยในช่วงแรก ฟอร์มการเล่นของทีมยังไม่ค่อยแจ่มสักเท่าไหร่ จากนั้นไม่นาน ทีมก็ได้ทำการเปลี่ยนตำแหน่งกองหน้า

ซึ่งก็ใช้เวลาในการปรับตัวเช่นเดียวกัน กว่าที่ทุกอย่างจะลงตัว ทั้งนี้ สำหรับเป้าหมายของทีมในเวลานี้ ก็เป็นการให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งได้โชว์ลวดลายในสนามมากขึ้น ซึ่งในแต่ละแมตช์การแข่งขัน ก็จะมีการส่งนักเตะดาวรุ่งลงสนามไม่ต่ำกว่า 2-3 คนตลอด อย่างไรก็ตาม Arswareวิเคราะห์บอล ยังเผยอีกว่า มิตติ ติยะไพรัช ก็ได้ออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่า ในช่วงเลกสองนี้ เงินสนับสนุนเรื่องการเสริมทัพก็ยังคงไม่แน่นอน

เพราะด้วยเรื่องเศรษฐกิจด้วยเช่นกัน ดังนั้น ทีมก็ต้องการเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส โดยจะพยายามให้ความสำคัญกับนักเตะดาวรุ่งมากขึ้น และเตรียมที่จะใช้งานนักเตะดาวรุ่งมากขึ้น โดยที่ผ่านมา พวกเขาก็โชว์ฟอร์มการเล่นได้ดีเลยทีเดียว ข่าวฟุตบอลไทยข่าวบอลวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล