" "

ข่าวกีฬา

เท็กซ์เตอร์ ยืนยัน บล็องก์ จะได้นั่งเก้าอี้กุนซือลียงต่อไป

ประธานสโมสร โอลิมปิกลียง จอห์น เท็กซ์เตอร์ ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาประกาศยืนยันว่า โลร็องต์ บล็องก์ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันจะอยู่คุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้า และจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงอีกด้วย ซึ่งงานนี้เหล่าบรรดาแฟนบอลทั้งหลายต่างก็ออกอาการเบาใจกันไม่น้อย หลังจากที่เจ้าของทีมคนใหม่ เท็กซ์เตอร์ นักธุรกิจชาวอเมริกัน ที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสรนั้น เขาก็ได้ออกมาประกาศถึงประเด็นข้างต้นแล้วอย่างชัดเจน

โดยเขาคนนี้ได้ก้าวขึ้นมาดำรงตำแหน่งประธานสโมสรลียง แทนที่คนเก่าซึ่งก็คือ ฌอง มิเชล โอลาส ที่ได้ตัดสินใจวางมือจากตำแหน่ง หลังจากที่เขาทำหน้าที่บริหารสโมสรมานานกว่า 36 ปี อย่างไรก็ตามสำหรับสถานการณ์ของทีมลียง ภายใต้การบริหารงานของจอห์น เท็กซ์เตอร์ ก็ยิ่งทำให้หลายคนจับตามองอนาคตของ โลร็องต์ บล็องก์ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันกันมากขึ้น โดยหลายคนรอลุ้นกันว่า เขาคนนี้จะได้อยู่คุมทีมในซีซั่นหน้าต่อหรือไม่

และเมื่อไม่นานมานี้ผู้บริหารคนใหม่ก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อ ข่าวบอลกัลโช่ ว่าสโมสรจะยังคงให้การสนับสนุน โลร็องต์ บล็องก์ ต่อไปซึ่งเห็นได้ชัดว่าทีมทำผลงานได้ดีในช่วง 15 เกมหลังสุดที่ผ่านมา ดังนั้นทีมต้องการเพิ่มคุณภาพและประสบการณ์ต่อไปอีกเรื่อยๆ ข่าวฟุตบอลข่าวบอลนอกล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล