" "

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าคนดัง ของสโมสร หงส์แดงออกมาวิเคราะห์ และฟันธงการันตี อย่างแน่นอนว่า ลิเวอร์พูล นั้นจะต้องจบอันดับดีกว่าตำแหน่งของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าคนดัง ของสโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดัง ในศึกการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิเคราะห์ และฟันธงการันตี อย่างแน่นอน ว่าอดีตทีมต้นสังกัด ของตนอย่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล นั้น
จะต้องจบอันดับ ในการแข่งขันอังกฤษ ดีกว่าตำแหน่งของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน
มันเป็นสีสัน ในช่วงก่อนเกม ระหว่างการแข่งขัน ทีมไก่เดือยทองสเปอร์ พบกับทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าคนดัง นี่ออกมาฟันธงว่า แม้ทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล จะมีฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุดไม่ดีเลย ยิงประตูใครก็ไม่ได้ แถมไม่ชนะใครอีกต่างหาก ทำให้หลายหลายคนนั้น
ออกมาฟันธง และพูดว่าลิเวอร์พูลนั้น คงหมดโอกาส ที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแล้วสำหรับฤดูกาลนี้ แต่ส่วนตัวเค้ามองว่า ทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล นั้นอยู่ห่างจากทีมจ่าฝูง ในศึกการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้ แต่ถึงไม่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตัวเค้าก็ยังมั่นใจ ว่ายังไงก็จบอันดับได้ดีกว่า ทีมร่วมลีกเช่นทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน
ปีเตอร์ เคร้าช์ นั้นเป็นนักฟุตบอล ที่เคยลงเล่น ให้ทั้งสโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูล และสโมสร ไก่เดือยทองสเปอร์ เค้าได้ให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไว้ว่า
ผมมีความเชื่อมั่น ในเรื่องนี้อย่างมาก ผมเชื่อมั่นตั้งแต่ตอน ที่เขายังฟอร์มไม่ดี ใน 5 นัดหลังสุดนี้ด้วยซ้ำ คุณรู้อะไรหรือเปล่า เมื่อคืนนี้ผมได้ทำการเดิมพัน กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ผมเดิมพันไม่ว่าทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยังไงก็จบอันดับดีกว่าทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน
และผมยังเชื่อมั่นอีกว่า ที่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล นั้นยังมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่อย่างแน่นอน เพราะพวกเขายังมีนักเตะ ที่เก่งเก่งอีกมากมาย ที่สามารถใช้งานได้
ผมบอกได้เลยว่า เกมการแข่งขันคืนนี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะต้องทำได้อย่างยอดเยี่ยม อย่างแน่นอน แม้เค้าจะต้องถอยลงไปเล่น ในตำแหน่ง เซ็นเตอร์แบ็ค แต่มันก็แน่นอนอยู่แล้ว หงส์แดง ลิเวอร์พูล เจอกับปัญหามากมาย ในช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็สามารถ
ผ่านมันไปได้เสมอ แม้พวกเขาจะมีปัญหา ในเกมรับก็จริง แต่ผมว่าในเกมนี้ เค้าจะกลับมาเป็น ทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่เรารู้จักเป็น ทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ยอดเยี่ยม ยังเคยอย่างแน่นอน
แล้วผลการแข่งขัน นัดที่ผ่านมา ของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล เมื่อคืนนี้เองที่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะทีม ไก่เดือยทอง สเปอร์ ไปได้ด้วยผลการแข่งขัน 3 ประตูต่อ 1 ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี ทำให้แฟนบอลลิเวอร์พูล หลายคนนั้นตื่นเต้น และต่างคิดกันไป ว่าทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล
กำลังกลับมา เข้าที่เข้าทาง เหมือนที่ควรจะเป็น กลับมาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และมีฟอร์มที่ดีอีกครั้ง แล้วแต่สุดท้ายนี้ มันจะเป็นอย่างนั้น หรือไม่ที่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล จะจบอันดับได้ดีกว่า ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่คงไม่มี ใครให้คำตอบได้แล้ว คนที่จะพิสูจน์ได้หรือสิ่งใด
ที่จะพิสูจน์ได้ดีที่สุด นั่นก็คือเวลาตอนจบ การแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลปี 2020 ถึง 2021 นี้ใครจะจบอันดับดีกว่า ใครใครจะเป็นแชมป์ ก็คงต้องรอดูกัน

 

อ่านต่อได้ที่ : https://www.arsware.org/