" "

ข่าวบอลนอก

แมนยู พลาดเป้าอีกราย หลังเดอะบีส์ ปาดหน้าคว้านายด่าน ลาซิโอ้ ร่วมทีม

ก่อนหน้านี้สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด เกือบจะได้ผู้รักษาประตูทีมชาติแอลเบเนีย โธมัส สตราโคช่า ที่เพิ่งหมดสัญญากับต้นสังกัด ลาซิโอ้ ไปหมาดๆ แล้วย้ายมาแบบไม่มีค่าตัว มารับหน้าที่แทน ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารมือสำรอง ที่ถูกส่งให้ทีมน้องใหม่ พรีเมียร์ลีก ทัพเจ้าป่า ยืมไปใช้งาน แต่ล่าสุด เมื่อวันที่จันทร์ที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา สื่อกีฬาดังระบุว่าทัพ ผึ้งพิฆาต ได้ปาดหน้าทัพ ผีแดง คว้าตัวนายประตูวัย 27 ปีไปร่วมทัพ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และกำลังจะเซ็นสัญญาร่วมกัน โดยทั้งสองฝ่ายหลังเจรจาตกลงกันลงตัวแล้ว ก็ไม่รอช้าได้ทำการตรวจร่างกายนักเตะทันที เพื่อรอเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในไม่ช้า โธมัส สตราโคชา วัย 27 ปี เป็นนักฟุตบอลทีมชาติ แอลเบเนีย เป็นผู้รักษาประตูให้กับทีมชาติแอลเบเนีย และสโมสรดัง ลาซิโอ้ ในแดนมะกะโรนี ซึ่งเพิ่งหมดสัญญากันไป ในฤดูกาลล่าสุด สตราโคชา นายประตูมากประสบการณ์ ได้ลงเฝ้าเสาให้กับ ลาซิโอ้ ไปถึง 31 เกม เสียประตูไป 36 ประตู และเก็บได้ 11 คลีนชีต

โดยหลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัด ก็มีหลายสโมสรดังให้ความสนใจ อยากได้มือกาว วัย 27 ไปร่วมทัพ อย่าง ปีศาจแดง และ ฟูแล่ม ที่ในช่วงเริ่มแรกก็เล็งมาที่ สตราโคชา ก่อนจะเบนความสนใจไปที่ แบรนด์ เลโน่ ของทัพ ปืนใหญ่ แทน ทำให้ แมนยู ดูมีโอกาสที่จะได้ตัวนักเตะไปมากที่สุดในขณะนั้น

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล