" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลีกเอิง ฝรั่งเศส
บอร์กโดซ์ VS โอลิมปิก ลียง

วันที่ 5 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : บอร์กโดซ์ (+0.5/1)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม บอร์กโดซ์

 

ทีมเหย้าอย่าง บอร์กโดซ์ ที่มีผู้คุมทีมของโค้ช วลาดิเมียร์ เพ็ตโควิช ที่พาทีมโชว์ผลงานโดยรวมเมื่อเกมที่ผ่านมานั้น ถือว่า ผลงานของพวกเขาไม่ดีเอาเสียเลย เพราะ 10 เกม ที่ผ่านมานี้ ในลีก พาทีมมีแต้มมาให้ทีมแค่หนึ่งแต้มเท่านั้น และความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งานของผู้เล่นอย่าง โลร็อง โกเซียลนี ที่เขามีอาการบาดเจ็บจึงจะไม่สามารถลงแข่งในสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้แน่นอน แต่โค้ช วลาดิเมียร์ เพ็ตโควิช จะมาใช้แผนการเล่น 3-4-1-2 แน่นอน

แผนการเล่น บอร์กโดซ์ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : เบอนัวต์ กอสติล – เอน็อก กวาเต็ง, เมแชร์, สเตน เกรเกอร์เซ่น – ติโมเธ เพมเบเล่, ฟรานแซร์จิโอ, โอตาวิโอ, กีเดียน เมนซาห์ – ยาซีน อาดลี่ – เอ็มบาย เนียง, ฮวัง อี-โจ

ผลงานล่าสุด บอร์กโดซ์

วิเคราะห์

สภาพทีม โอลิมปิก ลียง

 

ทางฝั่งทีมเยือน โอลิมปิก ลียง มีบิ๊กบอสอย่าง ปีเตอร์ บอสซ์ ที่พาทีมโชว์ฟอร์มโดยรวมในช่วงหลังมานี้ ก็ถือว่า ผลงานของทีมพวกเขานั้นก็ยังพอดูได้อยู่ เพราะ ลงแข่งในสนามมาแล้วทั้งหมด 5 เกม ในการ ชนะแค่ 2 กับ แพ้อีก 3 เกมอีกด้วย ส่วนสถานภาพของทีมในแมตช์นี้จะไร้เงาของนักเตะคือ เลโอ ดูบัวส์,เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด และ ซีนาลี ดิโอม็องเด้ ที่พวกเขาทั้งสามได้พากันกอดกันเข้าโรงหมอไปแล้วและแมตช์นี้จะช่วยทีมไม่ได้อย่างแน่นอนเลยทีเดียว

แผนการเล่น โอลิมปิก ลียง (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อันโธนี่ โลเปส – มาโล กุสโต้, เยโรม บัวเต็ง, เจสัน เดนาเยอร์, เอแมร์ซอน – แม็กซ็องซ์ กาเกเรต์, บรูโน่ กิมาไรช์ – ลูคัส ปาเกต้า, ฮุสเซ็ม อาอูอาร์, คาร์ล โตโก เอก็อมบี้ – มุสซ่า เดมเบเล่

ผลงานล่าสุด โอลิมปิก ลียง

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น บอร์กโดซ์ ลงสนามไป16เกมชนะได้เพียง2 เสมอ7 และแพ้อีก 7 เกม โดยมี13คะแนนรั้งอันดับที่18ของตารางในขณะนี้ ส่วนทีมเยือน โอลิมปิก ลียง ลงแข่งไป15เกม ชนะ6 เสมอ 4 และแพ้อีก 5 เก็บได้ 22 คะแนน รั้งอันดับ10ในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกเลยว่าทีมเยือน โอลิมปิก ลียง มีผลงานที่ดีกว่าอยู่นิดหน่อย แต่ถ้าให้ฟันธงให้ในเกมนี้คิดว่าทีมเยือน โอลิมปิก ลียง จะสามารถบุกมาคว้า3คะแนนในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล