" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เอฟเวอร์ตัน VS อาร์เซน่อล

วันที่ 6 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เจ้าถิ่น เอฟเวอร์ตัน ที่มีผู้ดูแลของโค้ช ราฟาเอล เบนิเตซ เกมนัดที่แล้วพาเปิดรังพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 4-1 และเกมนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อผู้เล่นหลายรายนำโดย เยอร์รี มินา, อังแดร ฟือลีปือ ตาวารึช โกมึช, ทอม เดวีส์, ซาโลมอน รอนดอน, ดอมินิก แคลเวิร์ต-ลูอิน ที่พวกเขายังเจ็บอยู่และคิดว่าคงหายไม่ทันในเกมนี้อย่างแน่นอน และเกมนี้คิดว่าโค้ช ราฟาเอล เบนิเตซ จะวางหมากในเกมนี้ในระบบ 4-4-1-1 เพื่อหวังจะพาทีมมีแต้มในได้ในเกมนี้

แผนการเล่น เอฟเวอร์ตัน (4-4-1-1)

ผู้เล่น : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ซีมัส โคลแมน, เบ็น ก็อดฟรี่ย์, ไมเคิ่ล คีน, ลูก้าส์ ดีญ – แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์, อัลลาน, อับดุลลาย ดูกูเร่, แอนโธนี่ กอร์ดอน – เดมาไร เกรย์ – ริชาร์ลิซอน

ผลงานล่าสุด เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อาร์เซน่อล

ทีมเยือน อาร์เซน่อล ที่มีเทรนเนอร์อย่าง มิเกล อาร์เตตา คุมทีมอยู่ในขณะนี้ และแมตช์ที่แล้วได้พาทีมบุกไปพ่ายให้กัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มา 3-2 และแมตช์นี้พวกเขาจะไร้เงาเซอัด โคลาซินัช, เอมิล สมิธ โรว์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช มิเกล อาร์เตตา จะแก้เกมมาในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง จับคู่กับ อาแล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ต ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น อาร์เซน่อล (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อารอน แรมสเดล – ทาเคฮิโระ โตมิยาสุ, เบ็น ไวท์, กาเบรียล มากัลแญส,นูโน่ ตาวาเรส – โธมัส ปาร์เตย์, อัลเบิร์ต โลกองก้า – กาเบรียล มาร์ตินเนลลี่, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์ – ปิแอร์ โอบาเมย็อง

ผลงานล่าสุด อาร์เซน่อล

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเยือน อาร์เซน่อล ที่ผลงานของพวกเขาตอนนี้ถือว่ากำลังดีอยู่พอสมควรด้วยชนะมาได้ถึง7เกมจากการลงฟาดแข้งไป14เกม และแมตช์นี้พวกเขาต้องบุกไปเจอกับทีมที่กำลังผลตกอย่าง เอฟเวอร์ตัน ที่เก็บได้เพียง4เกมจากการลงแข่งไป14นัดและหล่นมาอยู่อันดับที่16ของตารางในตอนนี้ ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางทีมเยือน อาร์เซน่อล ที่บุกมาต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุดและเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่า อาร์เซน่อล จะสามารถบุกมาเก็บ3คะแนนในเกมนี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล