" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เลสเตอร์ ซิตี้ VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วันที่ 16 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 02.30 น

ราคาบอล : เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

เจ้าถิ่น เลสเตอร์ ซิตี้ แมตช์ล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 4-0 และเกมนี้พวกเขาจะอดใช้งานทางด้าน เวสลีย์ โฟฟาน่า, เจมส์ จัสติน,จอนนี เอฟวันส์ , ชาลาร์ เซอยึนจือ ที่พวกเขาทั้ง4รายได้มีอาการบาดเจ็บอยู่จนทำให้แมตช์นี้ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เลสเตอร์ ซิตี้ จะใช้แผนในแมตช์นี้ในระบบ 4-3-3 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เลสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3)

ผู้เล่น : แคสเปอร์ ชไมเคิล – ทิโมธี กาสตันเญ่ , ชากลาร์ โซยุนชู , แดเนี่ยล อมาร์ตี้ย์ , ลุค โธมัส – เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่ ฮอลล์ , วิลฟรีด เอ็นดิดี้ , ยูริ ติเลอมันส์ – เจมส์ แมดดิสัน , เจมี่ วาร์ดี้ , ฮาร์วี่ย์ บาร์นส

ผลงานล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทางฝั่งทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีบิ๊กบอสอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ คุมทีมอยู่ในขณะนี้ และเกมล่าสุดก็ได้พาทีมเปิดรังถล่ม นอริช ซิตี้ มาอย่างยับเยิน 3-0 ส่วนความพร้อมในเกมนี้พวกเขาจะไร้ชื่อ กริสเตียน โรเมโร ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ จนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และแมตช์นี้คาดว่าทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะนำทีมมาในแผน 3-4-3 เพื่อหวังบุกมาแชร์แต้มกลับบ้านให้ได้ในเกมนี้

แผนการเล่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (3-4-3)

ผู้เล่น : อูโก้ โยริส – เดวินซอน ซานเชซ , เอริค ดายเออร์ , เบน เดวี่ส์ – เอเมอร์สัน รอยัล , ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ , โอลิเวอร์ สคิปป์ , เซร์คิโอ เรกิล่อน – ลูคัส มูร่า , ซน ฮึง มิน , แฮร์รี่ เคน

ผลงานล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เลสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์ม 5 นัด หลังสุดรวมทุกรายการพวกเขาเก็บชัยมาได้เพียง2นัดเท่านั้นถือว่าพวกเขายังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องบอกเลยว่าพวกเขามีผลงานที่ดีอยู่พอสมควรด้วยการเก็บชัยมาได้ถึง8เกมจากการลงฟาดแข้ง14เกม แต่ถ้าให้มองดูผลงานของแต่ละทีมดูต้องบอกเลยว่าทางฝั่งทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทางฝั่งทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะสามารถบุกมามีแต้มกลับบ้านในเกมนี้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล