" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS ลิเวอร์พูล

วันที่ 19 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 23.30 น

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมล่าสุดพวกเขาได้เปิดบ้านยำ นอริช ซิตี้ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนความพร้อมในแมตช์นี้จะต้องอดใช้งานผู้เล่นอย่าง คริสเตียน โรเมโร ที่ยังมีอาการเจ็บอยู่ แต่พวกเขาจะได้ทาง โอลิเวอร์ สกิปป์ กับ ซอง ฮึง-มิน ที่ได้หายจากอาการบาดเจ็บ และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 3-4-1-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น สเปอร์ส (3-4-1-2)

ผู้เล่น : อูโก้ โยริส – ดาวินซอน ซานเชซ, อีริก ไดเออร์, เบ็น เดวี่ส์ – จาเฟ็ต แทงแกงก้า, แฮร์รี่ วิงค์ส, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, เซร์กิโอ้ เรกีล่อน – โจวานี่ โล เซลโซ่ – แฮร์รี่ เคน, สตีเว่น เบิร์กไวย์น

ผลงานล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วิเคราะห์

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

ทีมเยือน ลิเวอร์พูล ที่มีเทรนเนอร์อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ คุมทีมอยู่ในขณะนี้และเกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์ 3-1 และเกมนี้จะต้องเสียผู้เล่นตัวหลักอย่าง นาธาเนียล ฟิลลิปส์ และ ฮาวี เอลเลียต ที่ทั้งคู่ได้พากันกอดคอเข้าโรงหมอเป็นที่เรียบร้อย และเกมนี้คิดว่าโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยส่ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดีโย มาเน, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น ลิเวอร์พูล (4-3-3)

ผู้เล่น : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โชแอล มาติป, อิบราฮิม่า โกนาเต้, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – นาบี เกอิต้า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์ – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลงสนามไปแล้ว 14 ชนะ 8 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้อีก 5 เกม มี25แต้มรั้งอันดับที่7ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ลิเวอร์พูล ลงฟาดแข้งไปแล้ว 17 เกม ชนะได้ถึง 12 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 1 เกม มี40คะแนนรั้งอันดับรองจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้ ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางฝั่ง ลิเวอร์พูล ที่บุกมาต่อให้ 0.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายต่อจะดีสุด และเกมนี้ก็เชื่อว่าทางฝั่งเจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล จะสามารถบุกมาเก็บ3คะแนนในเกมนี้ได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล