" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลาลีก้า สเปน
เลบานเต้ VS บาเลนเซีย

วันที่ 20 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เลบานเต้

เจ้าถิ่น เลบานเต้ ที่มีเทรนเนอร์อย่าง อเลสซิโอ ลิสซี่ คุมทีมอยู่ในขณะนี้และยังพาทีมไม่สามารถเก็บชัยได้สักเกมเดียวตั้งแต่เปิดซีซั่นมา และเกมนี้พวกเขายังมาเสียผู้เล่นตัวหลักอย่าง มิกาเอล มัลซ่า และ ซอน ที่พวกเขาทั้งสองได้มีชื่อติดโทษแบนในเกมนี้ แต่พวกเขาได้มีข่าวดีเข้ามาว่าจะได้ตัวทาง เซร์คิโอ ปอสติโก้ ที่ได้หายจากอาการบาดเจ็บกลับมา และเกมนี้คิดว่าโค้ช อเลสซิโอ ลิสซี่ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง โรเกร์ มาตรี้ ยืนเป้าในเกมนี้

แผนการเล่น เลบานเต้ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ดานี่ การ์เดนาส – ฆอร์เก้ มิรามง, โรเบร์ ปิเอร์, รูเบน เบโซ่, การ์ลอส แกลร์ก – โปเปลู, โฆเซ่ กัมปานย่า – ฆอร์เก้ เด ฟรูตอส, เอนิส บาร์ดี้, โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส – โรเกร์ มาตรี้

ผลงานล่าสุด เลบานเต้

วิเคราะห์

สภาพทีม บาเลนเซีย

ทีมเยือน บาเลนเซีย เกมล่าสุดพวกเขาได้เปิดบ้านเอาชนะ เอลเช่ มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-1 และเกมนี้พวกเขาจะยังไร้ชื่อ กาเบรียล เปาลิสต้า ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรวมไปถึง ดาเนี่ยล วาสส์ และ มักซี่ โกเมซ ที่ทั้งสองติดโทษแบนในเกมนี้ และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน บาเลนเซีย จะนำทีมมาในระบบ 4-4-2 โดยวาง มักอนซาโล่ เกเดส กับ เอลแดร์ คอสต้า ยิงประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น บาเลนเซีย (4-4-2)

ผู้เล่น : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น – ดิมิทรี่ ฟูลกีเย่ร์, มุคตาร์ ดิกาบี้, โอูโก้ กียามง, โฆเซ่ กาย่า – การ์ลอส โซเลร์, อูโร ราซิช, โคบา โกอินเดดรี้, อูโก้ ดูโร่ – กอนซาโล่ เกเดส, เอลแดร์ คอสต้า

ผลงานล่าสุด บาเลนเซีย

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เลบานเต้ ลงแข่งไปแล้ว 17 เกม ชนะ 0 เสมอ 8 เกม และแพ้อีก 9 เกม มีเพียง8คะแนนรั้งอันดับบ๊วยของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน บาเลนเซีย ลงสนามไปแล้ว 17 เกม ชนะ 6 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้อีก 4 เกม มี25คะแนนรั้งอันดับ8ของตาราง ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้ผลอยู่ที่เสมอและแนะนำให้พิจารณาเลือกเชียร์เอง แต่เกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน บาเลนเซีย จะสามารถบุกมาเก็บ 3 คะแนน ในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล