" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เลสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 26 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 2

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีบิ๊กบอสอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา คุมทีมอยู่ในขณะนี้และแมตช์ที่ผ่านมาก็ได้พาทีมบุกไปยำ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-4 และเกมนี้พวกเขาจะไร้เงาผู้เล่นอย่าง เฟร์รัน ตอร์เรส ที่เจ้าตัวได้มีอาการบาดเจ็บ และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-3-3 โดยมี ราฮีม สเตอริง และ กาบรีเอล เฌซุส รอจบสกอร์คู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น แมนฯซิตี้ (4-3-3)

ผู้เล่น : เอแดร์ซอน โมราเอส – เชา คานเซโล่, รูเบน ดิอาส, อายเมริก ลาปอร์ต, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ – อิลคาย กุนโดกาน, โรดริโก้ เอร์นานเดซ, เควิน เดอ บรอยน์ – ริย๊าด มาห์เรซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

ทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เกมล่าสุดในบอลถ้วยพวกเขาได้บุกไปเสมอ ลิเวอร์พูล ในเกมมา3-3 แต่พวกเขาก็ได้พลาดท่าแพ้จุดโทษมาด้วยสกอร์ 5-4 และแมตช์นี้พวกเขาจะไม่มีผู้เล่นอย่าง จอนนี่ อีแวนส์, ติโมธี กาสตาญ, ชากลาร์ โซยุนซู, เจมี วาร์ดี ที่พวกเขาทั้ง4รายไม่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา ส่วนนอกจากนั้นก็ได้บาดเจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ จะนำทัพมาในระบบ 5-4-1 ส่ง อโยเซ่ เปเรซ และ เคเลชี ไอเฮอานาโช ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น เลสเตอร์ (5-4-1)

ผู้เล่น : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – มาร์ก อัลไบรจ์ตัน, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์, ลุค โธมัส – อเดโมล่า ลุคแมน, เคียร์แนน ดูวส์บิวรี่-ฮอลล์, ยูรี่ ตีเลอม็องส์, เจมส์ แม็ดดิสัน – แพ็ตสัน ดาก้า

ผลงานล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามมาแล้ว 18 เกม ชนะถึง 14 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้อีก 2 เกม มี 44คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ ส่วนทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ลงแข่งไปแล้ว 16 เกม ชนะ 6 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 6 เกม เก็บได้ 22คะแนนรั้งอันดับ9ของตาราง ส่วนเรื่องราคาบอลในเกมนี้เป็นทางเจ้าถิ่น เรือใบสีฟ้า ที่ต่อให้1.5 และแนะนำให้เล่นฝ่ายลองจะดีสุดเพราะเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ชนะแบบขาดลอยอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล