" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เลสเตอร์ ซิตี้ VS ลิเวอร์พูล

วันที่ 28 ธันวาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : เลสเตอร์ ซิตี้ (+1/1.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

เจ้าถิ่น เลสเตอร์ ซิตี้ เกมล่าสุดพวกเขาได้บุกไปพ่ายให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 6-3 และเกมนี้พวกเขาต้องสังเวยผู้เล่นอย่าง เวสลีย์ โฟฟาน่า, ริคาร์โด โดมิงโกส บาร์โบซ่า เปเรย์รา , ชาลาร์ เซอยึนจือ ที่พวกเขาได้บาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมาส่วนที่เหลือนั้นพวกเขาได้บาดเจ็บตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น เลสเตอร์ ซิตี้ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เลสเตอร์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – แดนนี่ ซิมป์สัน, เวส มอร์แกน, แฮร์รี่ แม็คไกว์, เบน ชิลเวลล์ – นัมปาลิส เมนดี้, วิลฟรีด เอ็นดิดี้ – ริคาร์โด้ เปไรร่า, ดามาราย เกรย์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

ผลงานล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

ทีมเยือน ลิเวอร์พูล ผลงานในลีกแมตช์ที่แล้วของพวกเขาได้บุกไปเจ๊ากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-2 และแมตช์นี้พวกเขาจะชวดใช้งานทางด้าน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, นาธาเนียล ฟิลลิปส์,อาเดรียน ที่พวกเขาทั้ง3รายยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนรายของ แอนดรูว์ โรเบิร์ต สัน จะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้เพราะเจ้าตัวโดนใบแดงในเกมที่ผ่านมา และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ในเกมนี้

แผนการเล่น ลิเวอร์พูล (4-2-3-1)

ผู้เล่น : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เดยัน ลอฟเรน, โจเอล มาติ๊ป, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, นาบี เกอิต้า – เซอร์ดาน ชากิรี่, โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่ – โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เลสเตอร์ ซิตี้ ลงฟาดแข้งไปแล้ว 17 เกม ชนะ 6 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 7 เกม โดยมี 22คะแนนรั้งอันดับ10ของตาราง ส่วนทีมเยือน ลิเวอร์พูล ลงสนามไปแล้ว 18 เกม ชนะถึง 12 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้อีก1เกมโดยมี 42 คะแนนรั้งอันดับ2ของตาราง ส่วนราคาบอลในแมตช์นี้เป็นทางฝั่งทีมเยือน ลิเวอร์พูล ที่บุกมาต่อให้1ลูกและแนะนำให้เชียร์ฝ่ายต่อจะดีสุดและแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน ลิเวอร์พูล จะสามารถบุกมาคว้า3แต้มกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล