" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด คาราบาว คัพ อังกฤษ
เชลซี VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วันที่ 5 มกราคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม เชลซี

เจ้าถิ่น เชลซี ภายใต้การดูแลของ โธมัส ทูเชิ่ล แมตช์นี้ต้องมาปวดหัวกับตัวผู้เล่นหลายรายอย่าง โรเมลู ลูกากู และ ติโม แวร์เนอร์ ที่ทั้งสองรายได้ติดเชื้อโควิด-19 จนต้องได้กักตัวอยู่ในขณะนี้ ส่วนอีก4รายอย่าง อันเดรียส คริสเตนเซ่น, รีซ เจมส์, รูเบ็น ลอฟตัส-ชี๊ค และ เบน ชิลเวลล์ จะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้เพราะพวกเขาได้เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น เชลซี จะเตรียมทีมในระบบ 3-4-2-1 โดยส่ง ไค ฮาแวร์ตซ์ ยืนหน้าเป้าจบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น เชลซี (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า – เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า, ธิอาโก้ ซิลวา, มาล็อง ซาร์ – คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, มาเตโอ โควาซิช, จอร์จินโญ่, มาร์กอส อลอนโซ่ – เมสัน เม้าต์, ฮาคิม ซิเย็ค – ไค ฮาแวร์ตซ์

ผลงานล่าสุด เชลซี

วิเคราะห์

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มีผู้คุมทัพของ อันโตนิโอ คอนเต้ พึ่งจะพาทีมบุกไปเฉือนชนะ วัตฟอร์ด มาด้วยสกอร์ 0-1 ในลีก และแมตช์นี้จะอดใช้งานทางด้าน คริสเตียน โรเมโร่, ไรอัน เซสเซญง กับ สตีเว่น เบิร์กไวย์น สามผู้เล่นที่ได้บาดเจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้ และแมตช์นี้คิดว่ากุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ จะนำทัพมาในระบบ 3-4-2-1 โดยส่ง แฮร์รี่ เคน ยืนเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น สเปอร์ส (3-4-2-1)

ผู้เล่น : อูโก้ โยริส – ดาวินซอน ซานเชซ, อีริก ไดเออร์, จาเฟ็ต แทงแกงก้า, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, แฮร์รี่ วิงค์ส, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, เซร์กิโอ้ เรกีล่อน – โจวานี่ โล เซลโซ่, ลูคัส มูร่า – แฮร์รี่ เคน

ผลงานล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เชลซี ไม่ชนะมา2เกมติดต่อกันแล้วและเป็นเกมในลีกอีกด้วยถือว่าผลงานของพวกเขาดูดร็อปลงไปอย่างชัดเจน ส่วนด้านทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ไม่แพ้ทีมไหนมาทั้งหมด5เกมรวมทุกรายการด้วยการชนะได้ถึง3เกม ส่วนราคาบอลในเกมนี้ผลอยู่ที่เสมอ และควรที่จะพิจารณาเลือกเชียร์เอาเอง แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะบุกไปเฉือนชนะในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล