" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด โคปา อิตาเลีย คัพ
อินเตอร์ มิลาน VS เอเอส โรม่า

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1

สนามแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

เจ้าถิ่น อินเตอร์ มิลาน เกมล่าสุดได้เปิดบ้านพ่ายให้ เอซี มิลาน มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าพวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และคิดว่าเจ้าถิ่น อินเตอร์ มิลาน จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-5-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น อินเตอร์ มิลาน (3-5-2)

ผู้เล่น : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชาลาโนลู, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก – เอดิน เชโก้, อเล็กซิส ซานเชซ

ผลงานล่าสุด อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์

สภาพทีม เอเอส โรม่า

ทีมเยือน เอเอส โรม่า เกมล่าสุดของพวกเขาได้เปิดบ้านเสมอกับ เจนัว ในลีกมาแบบไม่มีสกอร์ ส่วนสถานภาพของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าพวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และคิดว่าทีมเยือน เอเอส โรม่า จะนำทีมมาในระบบ 3-5-2 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น โรม่า (3-5-2)

ผู้เล่น : รุย ปาตริซิโอ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, โรเจอร์ อีบันเญซ – ริค คาร์สดอร์ป, ไบรอัน คริสตานเต้, แซร์โจ้ โอลิเวยร่า, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, มาติอัส วินย่า – นิโกโล่ ซานิโอโล่, แทมมี่ อบราฮัม

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อินเตอร์ มิลาน ที่ฟอร์มตอนนี้ค่อนข้างดร็อปลงไปอย่างมากๆเพราะเก็บชัยได้เพียงหนึ่งเกมจากห้านัดหลังสุด ส่วนทีมเยือน เอเอส โรม่า ต้องบอกว่าฟอร์มของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างร้อนแรงและไม่มีใครปราชัยพวกเขามาได้ 4 เกมติดต่อกันแล้ว แต่ถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน เอเอส โรม่า จะสามารถบุกมาเฉือนชนะและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล