" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
อัลเตย์สปอร์ VS ริเซสปอร์

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : อัลเตย์สปอร์ ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม อัลเตย์สปอร์

ทีมเหย้า อัลเตย์สปอร์ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปถล่ม กัซเทป มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีและพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือติดโทษแบนสักคนเดียว และเกมนี้คิดว่าทีมเหย้า อัลเตย์สปอร์ จะวางหมากในระบบ 4-3-3 ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด อัลเตย์สปอร์

วิเคราะห์

สภาพทีม ริเซสปอร์

ทีมเยือน ริเซสปอร์ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านแพ้ให้ อดาน่า เดมิร์สปอร์ มา 1-3 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะไม่มี อมินู อูมาร์ กับ โกคาน อัคคาน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ และ เอริค ซาโบ ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆนั้นคงพร้อมลงสนามในเกมนี้ดี และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน ริเซสปอร์ จะนำทีมมาในระบบ 4-4-2 ในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด ริเซสปอร์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

อัลเตย์สปอร์ เจ้าถิ่น ลงสนามไปแล้ว 24 เกม ชนะ 6 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้อีก 15 เกม มี 21 คะแนนรั้งรองบ๊วยอยู่ในตอนนี้ ส่วนทีมเยือน ริเซสปอร์ ลงสนามไปแล้ว 24 เกม ชนะ 6 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 14 เกม มี22คะแนนรั้งอันดับ18ของตาราง ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางเจ้าถิ่นที่ต่อให้ 0.5 และควรเล่นฝ่ายต่อจะดีที่สุดเพราะเชื่อว่ายังไงเจ้าถิ่น อัลเตย์สปอร์ จะสามารถเปิดบ้านคว้า3คะแนนในแมตช์นี้ได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล