" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ลีกเอิง ฝรั่งเศส
โมนาโก VS แร็งส์

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565

เวลาแข่งขัน : 19.00 น

ราคาบอล : โมนาโก (-1/1.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์ วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม โมนาโก

เจ้าถิ่น โมนาโก เกมนี้จะอดใช้งาน โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี กับ คาโย เอนริเก้ ที่ทั้งคู่ได้พากันติดโทษแบนในแมตช์นี้ ส่วน เบอนัว บาดียาชีล มูคินายี, เชส ฟาเบรกาส, เครแป็ง ดิอัตต้า, มายรอน บัวดู พวกเขาก็ยังเจ็บและคิดว่าเกมนี้เจ้าถิ่น โมนาโก จะวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 4-1-4-1 โดยส่ง อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน กับ แบน แยดแดร์ ยิงประตูในเกมนี้

แผนการเล่น โมนาโก (4-1-4-1)

ผู้เล่น : อเล็กซานเดอร์ นูเบล – รูเบน อากีลาร์, อั๊กเซล ดิซาซี่, กีเยร์โม่ มารีปาน, อิสมาอิล ยาค็อบส์ – ยูสซุฟ โฟฟาน่า – เกลสัน มาร์ตินส์, เควิน โฟลลันด์, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, โซฟิยาน ดิย็อป – วิสซาม เบน เยดแดร์

ผลงานล่าสุด โมนาโก

วิเคราะห์

สภาพทีม แร็งส์

แร็งส์ ทีมเยือน เกมล่าสุดได้เปิดรังเจ๊ากับ แบรสต์ มา 1-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในนัดนี้จะไร้เงา ยูนิส อับเดลฮามิด ที่ติดแบนและอีกสามรายอย่าง มุสซ่า ดุมเบีย, Hugo Ekitike, วาลอน เบริช่า ที่ได้พากันเจ็บ และคิดว่าทีมเยือน แร็งส์ จะนำทีมมาในแผน 4-4-2 วาง อนาสตาซิออส โดนิส และ นาตานาแอล เอ็มบูกู รอจบสกอร์ในแมตช์นี้

แผนการเล่น แร็งส์ (4-4-2)

ผู้เล่น : เปรแดร็ก ราจโควิช – มักซีม บูซี่, ฟูต์ ฟาแอส, ยูนิส อับเดลามิด, กิสแล็ง โกน็อง – โตมัส โฟเก้ต์, อาซอร์ มาตูซิว่า, โมเรโต้ กัสซาม่า, เอล บีลาล ตูเร่ – นาธานาแอล เอ็มบูกู, อูโก้ เอกิติเก้

ผลงานล่าสุด แร็งส์

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โมนาโก ลงฟาดแข้งไปแล้ว 25 เกม ชนะ 10 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 7 เกม มี38คะแนนรั้งอันดับ6ของตาราง ส่วนฝั่งผู้มาเยือน แร็งส์ ลงฟาดแข้งไปแล้ว 25 เกม ชนะ 6 เกม เสมอ 10 เกม และแพ้ 9 เกม มี28รัังอันดับ14ของตาราง แต่ถ้าเทียบผลงานของทั้งสองทีมเจอกันต้องบอกว่าเจ้าถิ่นดูเหมือนจะดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น โมนาโก จะเก็บ3แต้มในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล