" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 3 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 22.30 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

เจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล ภายใต้การทำทีมของโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่พาทีมโชว์ผลงานในช่วง 6 นัดแรกได้ค่อนข้างร้อนแรงสุดๆด้วยการชนะถึง 4 เกม จากการลงสนามไป 6 เกม ส่วนสภาพทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะไม่มีชื่อของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนอยู่และคิดว่าโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ จะพาทีมเปิดบ้านสู้ศึกในระบบ 4-3-3 โดยส่ง 3 เกมรุกอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า กับ ซาดิโอ มาเน่ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น ลิเวอร์พูล (4-3-3)

ผู้เล่น : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เจมส์ มิลเนอร์, โชแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, เคอร์ติส โจนส์ – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำผลงานในซีซั่นนี้ ได้ค่อนข้างดีมากอย่างมากด้วยการชนะ 4 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้อีก 1เกมจากการลงสนามไปทั้งหมด 6 นัด ส่วนความพร้อมของเกมนี้ พวกเขาจะต้องอดใช้งานทาง อิลคาย กุนโดกาน ที่ยังต้องรอเช็คอาการอยู่และคงจะไม่มีชื่อในเกมนี้อย่างแน่นอน และคิดว่าทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะใช้แผนมาสู้ศึกในระบบ 4-3-3 โดยวาง กาเบรียล เฮซุส, เควิน เดอ บรอยน์ กับ แจ็ค กรีลิช 3 เกมรุกล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น แมนฯซิตี้ (4-3-3)

ผู้เล่น : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบ็น ดิอาส, อายเมริก ลาปอร์ต, เชา คานเซโล่ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดริโก้ เอร์นานเดซ, ฟิล โฟเด้น – กาเบรียล เฮซุส, เควิน เดอ บรอยน์, แจ็ค กรีลิช

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล ที่ทำผลงานในปีนี้ ได้ค่อนข้างร้อนแรงอย่างมากๆ และยังไม่แพ้ใครมา 6 เกม ติดต่อด้วยการชนะถึง 4 เกม และเสมอ 2 เกม ส่วนทางผู้มาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ทำผลงานในช่วงเปิดซีซั่นนี้ ได้ค่อนข้างดีเช่นเดียวกัน แต่ถ้าเทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีม นำผลงานได้ค่อนข้างร้อนแรงทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้ ก็ต้องบอกเลยว่าทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถบุกมาแชร์แต้มกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล