" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล

วันที่ 24 ตุลาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 22.30 น

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีโค้ชอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่พาทีมทำผลงานในช่วงนี้ถือว่าฟอร์มตกแบบสุดๆและเกมที่ผ่านมาก็ได้พาทีมบุกไปพลาดท่าแพ้ให้ทาง เลสเตอร์ ซิตี้ มาแบบเหลือเชื่อ 4-2 ส่วนความพร้อมในเกมนี้ถือว่าผู้เล่นแกนหลักในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามครบทุกราย และผู้เล่นที่บาดเจ็บก็จะมี ราฟาแอล วาราน ที่มีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลและคิดว่าคงไม่ส่งผลกระทบกับทีมในเกมนี้อย่างแน่นอน และคาดว่าโค้ช โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ดาบิด เด เคอา – อาร่อน วาน บิสซาก้า , แฮร์รี่ แม็คไกวร์ , วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ , ลุค ชอว์ – เฟร็ด , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ – เมสัน กรีนวู้ด , บรูโน่ แฟร์นาน , ปอล ป็อกบา – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

ทีมเยือน ลิเวอร์พูล ที่มีโค้ชอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่กำลังพาทีมทำผลงานไปได้สวยในช่วงเปิดฤดูกาลมานี้ด้วยการชนะ 5 เกมและเสมอ 3 เกม และยังไม่มีใครเอาชนะพวกเขาได้สักเกมเดียว และเกมนี้ถือว่าพวกเขาเสียหายแบบสุดๆเพราะต้องเสียตัวหลักถึงสองรายอย่าง ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, เตียโก อัลกันตารา ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่และคิดว่าจะไม่สามารถลงช่วยทีมใด้ในเกมนี้อย่างแน่นอน และคิดว่าทีมของโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังบุกมาเก็บ 3 คะแนน กลับบ้านให้ได้

แผนการเล่น ลิเวอร์พูล (4-3-3)

ผู้เล่น : อลีสซง – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , โฌแอล มาติป , เฟอร์กิล ฟานไดค์ , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – เจมส์ มิลเนอร์ , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , นาบี้ เกอิต้า – โม ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่ , ดิโอโก้ โชตา

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานในช่วงนี้ของพวกเขาถือว่าฟอร์มตกอย่างต่อเนื่องและยังไม่ชนะใครมาแล้ว 2 เกม ติดในลีก ต่างจากทีมผู้มาเยือน ลิเวอร์พูล ที่กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงและยังไม่แพ้ใครมาแล้ว 8 เกม ติดด้วยการชนะถึง 5 เกม แต่ถ้าให้เปรียบเทียบผลงานต้องบอกเลยว่าทีมเยือน ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่าอย่างชัดเจน ส่วนราคาบอลในเกมนี้ผลอยู่ที่เสมอและขอให้พิจารณาเลือกเชียร์เอง แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาและจะเป็นทางฝ่ายที่เก็บ 3 คะแนน ในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล