" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
ยัง บอยส์ VS อตาลันต้า

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2564
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : อตาลันต้า (+0.5)

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

สภาพทีม ยัง บอยส์

เจ้าถิ่น ยัง บอยส์ ที่โชว์ฟอร์มในช่วง4เกมของรายการนี้ได้ค่อนข้างน่าผิดหวังอยู่พอสมควร และแมตช์นี้ทีมจะอดใช้งานของ ฟาเบียน ลุสเทนแบร์เกอร์, โมฮาเหม็ด อาลี กามาร่า, เซดริค เซซิเกอร์, โจเอล มอนเตโร และ ฌ็อง-ปิแอร์ เอ็นซาเม่ ที่พวกเขาทั้ง5รายยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ยัง บอยส์ จะเตรียมแผนในระบบ 4-2-3-1 ในเกมนี้

แผนการเล่น ยัง บอยส์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : กิลยัวเม่ แฟร์อี – ซิลวาน เฮฟติ, นิโกลัส บูร์จีย์, ซานโดร เลาเปอร์, อูลิเซส การ์เซีย – เฟลิกซ์ มัมบิมบี้, แว็งซ็อง เซียร์โร่, ไมเคิ่ล เอบิเชอร์, มูมี เอ็นกามาเลอ – เมส์ชัค เอเลีย, จอร์แดน ซีบาเชอ

ผลงานล่าสุด ยัง บอยส์

วิเคราะห์

สภาพทีม อตาลันต้า

ทีมเยือน อตาลันต้า ที่ทำผลงานในรายการนี้ถือว่าค่อนข้างดูฝืดอยู่พอสมควรและเกมที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้เปิดบ้านเจ๊ากับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์ 2-2 และเกมนี้พวกเขาจะไม่มีมีชื่อของ ฮันส์ ฮาเตบัวร์, โรบิน โกเซนส์, มัตเตโอ โลวาโต  ที่พวกเขาทั้ง3รายได้มีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วและคิดว่าไม่ส่งผลกระทบกับทีมอย่างแน่นอน และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน อตาลันต้า จะนำทีมมาในระบบ 3-4-3 เพื่อหวังบุกมาเก็บ3คะแนนในเกมนี้

แผนการเล่น อตาลันต้า (3-4-3)

ผู้เล่น : ฮวน มุสโซ่ – ราฟาเอล โตลอย, เมริห์ เดมิรัล, โฮเซ่ ปาโลมิโน่ – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, มาร์เท่น เดอ รูน, เรโม่ ฟรอยเลอร์, โยอาคิม มาเอห์เล่ – โยซิป อิลิซิซ, ดูวาน ซาปาต้า, มาริโอ ปาซาลิช

ผลงานล่าสุด อตาลันต้า

วิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ยัง บอยส์ ที่ทำผลงานในช่วงนี้ถือว่าย่ำแย่อย่างมากในการเก็บชัยชนะมาได้เพียง1เกมจากการลงฟาดแข้ง4เกม และยังรั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือน อตาลันต้า ก็ทำผลงานในรายการนี้ได้ค่อนข้างไม่ค่อยจะดีเช่นเดียวกันด้วยการเก็บได้เพียง5คะแนนจากการลงแข่งไป4เกมและตามหลังจ่าฝูงอย่าง บียาร์เรอัล อยู่2คะแนน ส่วนราคาบอลในเกมนี้เป็นทางฝั่งทีมเยือน อตาลันต้า ที่บุกมาต่อให้0.5และแนะนำให้เชียร์ฝ่ายต่อจะดีสุด และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทางฝั่งทีมเยือน อตาลันต้า จะเป็นฝ่ายบุกมาเก็บ3คะแนนในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล