" "

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
ปีเตอร์โบโร่ VS คาร์ดิฟฟ์ซิตี้

17 สิงหาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 01:45 น.
ราคาบอล : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ต่อ 0/0.5
สนามแข่ง : Weston Homes Stadiumวิเคราะห์

อันดับตารางคะแนนวิเคราะห์

แผนการเล่นของทั้งสองทีมวิเคราะห์วิเคราะห์

สถิติการพบกันของทั้งสองทีมวิเคราะห์

สภาพทีมของ: ปีเตอร์โบโร่
ปีเตอร์โบโร่ เจ้าบ้าน นำทัพโดยกุนซือ ดาร์เรน เฟอร์กูสัน ผลงานโดยรวมของพวกเขาทำได้ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ พึ่งเก็บชัยได้ 2 นัดติด ผลงาน 5 นัดหลัง ชนะ 2 แพ้ 3 เสมอ 0 เกมส์ล่าสุดพวกเปิดบ้านชนะ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ แบบสุดมัน 2-1 แนวรุกพวกเขาเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้น ส่วนแนวรับของพวกเขาถือว่าทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ส่วนสภาพความพร้อมของทีมวันนี้ พวกเขาถือว่าเตรียมความพร้อมมาได้ดี ไม่มีปัญหานักเตะเจ็บ สภาพทีมสมบูรณ์ คาดว่าวันนี้นายใหญ่ของทีมอย่าง ดาร์เรน เฟอร์กูสัน จะจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 จะใช้งานหน้าคู่อย่าง ซิริกี เดมเบเล่, จอนสัน คล้าร์ก-แฮร์ริส ลงล่าสกอร์ในวันนี้
แผนการเล่น: 4-4-2
รายชื่อนักเตะ: คริสตี้ พิม – เนธาน ธอมป์สัน, มาร์ค บีเวอร์ส, แฟร้งกี้ เคนท์, แดน บัทเลอร์ – โจ วอร์ด, เอธาน แฮมิลตัน, จอร์จ แกรนท์, โจ ทอมลินสัน – ซิริกี เดมเบเล่, จอนสัน คล้าร์ก-แฮร์ริส

ผลงานล่าสุดของ: ปีเตอร์โบโร่วิเคราะห์

สภาพทีมของ: คาร์ดิฟฟ์ซิตี้
ส่วนทางฝั่งทีมเยือน คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ นำทัพโดยกุนซือ มิค แม็คคาร์ธี่ ผลงานโดยรวมของพวกเขาทำได้ยอดเยี่ยม เปิดลีกเก็บไปแล้ว 4 คะแนน ผลงาน 5 นัดหลัง ชนะ 3 แพ้ 1 เสมอ 1 เกมส์ล่าสุดพวกเขาบุกไปชนะ แบล็คพูล 2-0 แนวรุกพวกเขาทำผลงานได้ดี ฟอร์มกำลังเข้าฝัก ส่วนแนวรับของพวกเขาถือว่าทำผลงานได้ดีเช่นกัน เกมส์ล่าสุดสามารถเก็บคลีนชีทได้อีกด้วย ส่วนสภาพความพร้อมของทีมวันนี้ พวกเขาถือว่าเตรียมความพร้อมมาได้ดี ไม่มีปัญหานักเตะเจ็บ สภาพทีมสมบูรณ์ คาดว่าวันนี้นายใหญ่ของทีมอย่าง มิค แม็คคาร์ธี่ จะจัดทัพมาในระบบ 3-4-3 จะใช้งาน จอช เมอร์ฟี่, คีฟเฟอร์ มัวร์, มาร์ลี่ย์ วัตกิ้นส์ ลงล่าสกอร์ในวันนี้
แผนการเล่น: 3-4-3
รายชื่อนักเตะ: ดิลลอน ฟิลลิปส์ – อาเดน ฟลินท์, ชอน มอร์ริสัน, เคอร์ติส เนลสัน – เพอร์รี่ เอ็นจี, มาร์ลอน แพ็ค, โจ รอลล์ส, โจเอล บาแกน – จอช เมอร์ฟี่, คีฟเฟอร์ มัวร์, มาร์ลี่ย์ วัตกิ้นส์

ผลงานล่าสุดของ: คาร์ดิฟฟ์ซิตี้วิเคราะห์

ทรรศนะฟุตบอลวันนี้
ปีเตอร์โบโร่ เจ้าบ้าน ผลงานโดยรวมพวกเขาทำได้ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ ฟอร์มในบ้านของพวกเขาถือว่ายังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร เกมส์ในบ้านนัดล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านชนะ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ 2-1 ส่วนทางด้านทีมเยือน คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ฟอร์มช่วงหลังของพวกเขาทำได้ยอดเยี่ยม เกมส์นอกบ้านนัดล่าสุดพวกเขาบุกไปชนะ แบล็คพูล 2-0 พวกเขาชนะนอกบ้าน 4 เกมส์ติด สามารถเก็บคลีนชีท 3 นัด สถิติการเจอกันเป็นทาง ทีมเยือนที่ยังกุมความได้เปรียบอยู่ วันนี้เรทเปิดมาให้ คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ต่อ 0/0.5 มองแล้วว่าเจ้าบ้านวันนี้ก็ไม่ได้เปรียบอะไรมากนอกจากเล่นในบ้านเท่านั้น ทีมเยือนดูดีกว่าเยอะไม่ต้องคิดมากขออยู่ฝั่งทีมเยือน

ทีเด็ดวันนี้: ต่อ คาร์ดิฟฟ์ซิตี้

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม >>> วิเคราะห์บอล