" "

วิเคราะห์บอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

ดันดาล์ค VS วอเตอร์ฟอร์ด

วันที่ 11 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน 01.45 น

ราคาบอล : ดันดาล์ค ต่อ 1.5/2

สนามแข่ง : Oriel Park

บทวิเคราะห์

สถิติการพบกันของ: ดันดาล์ค VS วอเตอร์ฟอร์ด

 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของ: ดันดาล์ค

 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของ: วอเตอร์ฟอร์ด

 

สภาพทีมของ: ดันดาล์ค

เจ้าบ้าน ดันดาล์ค เกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 วันนี้จะมีตัวหลังหลายตัวกลับมาลงเล่นช่วยทีมได้แล้ว ผลงานและฟอร์มการเล่น 5 นัดหลัง เก็บชับชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ทางด้านทีมยังมีปัญหาของเกมรับที่หลุดอยู่เสมอทำให้ 5 นัดหลังสุด และใน 5 นัดหลังสุดนี้มีแค่เกมเดียวที่ไม่เสียประตูเลย นอกนั้นโดนยิงทุกเกม ด้านเกมรุกยังทำผลงานไม่ค่อยดีนักในช่วงหลังๆมานี้

 

สภาพทีมของ: วอเตอร์ฟอร์ด

ด้านทีมเยือน วอเตอร์ฟอร์ด เกมนี้คาดว่าจะใช้แผน 3-5-2 ทางทีมวันนี้จะไม่มีตัวหลังของทีมที่ต้องรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่ได้รับจากการซ้อมกับทีม จึงทำให้เกมนี้จะไม่มีตัวหลักทังสองตัว ผลงานและฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุดแย่มาก แพ้ 5 นัดซ้อน ทางทีมตอนนี้มีปัญหาเรื่องแนวรับเป็นอย่างมาก และไม่สามารถป้องกันประตูได้เลยใน 5 เกมหลังมานี้ เกมรุกก็ทำได้ไม่ดีเอาเสียเลย แถมเกมรับตอนนี้ยังหลุดเสียประตูแทบทุกเกม

 

ทรรศนะฟุตบอลวันนี้

เจ้าบ้านอย่าง ดันดาล์ค ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสามารถเก็บชัยชนะได้ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ฟอร์มช่วงนี้ไม่ค่อยจะดีเอาเสียเลย ทางด้านทีมเยือนฟอร์ม 5 นัดหลังสุดย่ำแย่มากแพ้ 5 เกมติด ผลงานของทีมตกต่ำมาก เกมรับหลุกเสียประตูทุกเกมที่ผ่านมา ดูภาพรวมแล้ววันนี้คาดว่าเจ้าบ้านจะเก็บแต้มในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

ฟันธงวันนี้ เจ้าบ้าน ชนะ 2-1

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล