" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ซิตี้ VS เซาธ์แฮมป์ตัน

วันที่ 10 มีนาคม 2564

เวลา : 01.00 น.

ราคาบอล : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 2

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

สถิติการพบกันล่าสุดทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ แมนฯ ซิตี้ ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ เซาธ์แฮมป์ตัน ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนฯ ซิตี้ :

เป๊ป พึ่งจะพาทีมแพ้เป็นครั้งแรก หลังจากที่คว้าอย่างต่อเนื่องถึง 21 นัด จากการพ่ายให้กับอริร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ดคาบ้านไป 0-2 แต่ช่องว่างของคะแนน ก็ยังห่างถึง 11 แต้ม

ความพร้อมของแมนฯ ซิตี้ ตอนนี้นั้น เรียกได้ว่าพร้อม 100 % ก็ว่าได้ หลังจากที่ได้ เนธาน อาเก้ กลับมา หลังจากที่เจ็บไปนาน ทำให้ เป๊ป มีทางเลือกหลายทางยิ่งขึ้น โดยอาจจะมีการสลับผู้เล่นในเกมเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อรักษาสภาพร่างกายของผู้เล่นเอาไว้ให้ได้มากที่สุด

ฟิล โฟเด้น หรือ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่เป็นตัวสำรองในเกมที่แล้ว อาจจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้

(4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอคเกอร์(ชูเอา กันเซโล่), รูเบน ดิอาส, อายเมริค ลาปอร์ต, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดี้, อิลคาย กินโดกัน – ฟิล โฟเด้น, เซร์คิโอ “กุน” อเกวโร่, ราฮีม สเตอร์ลิง

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซาธ์แฮมป์ตัน :

ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล พึ่งจะพา “นักบุญ” หยุดสถิติอันเลวร้าย จากการที่ไร้ชัยมากว่า 9 นัด ซึ่งสามารถเก็บได้แค่ 1 แต้มจากการเสมอไป 1 แพ้ไปถึง 8 ที่ผ่านมา จนนัดล่าสุด สามารถเอาชนะทีมอันดับสุดท้ายอย่าง เชฟฯ ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 ที่ส่งผลให้ทีมอยู่หนือโซนอันตราย 7 แต้ม

ในเกมล่าสุดนั้น แดนนี่ อิงส์ มีอาการบาดเจ็บในช่วงต้นเกม จนต้องส่ง เช อดัมส์ ลงสนามแทน และยังสามารถยิงได้ด้วย จากผลงานที่ดี คาดว่า อดัมส์ น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

โดย ราล์ฟ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ธีโอ วัลคอตต์ (กล้ามเนื้อ), โอริโอล โรเมว (ข้อเท้า) และ วิลเลี่ยม สมอลล์โบน (เข่า) ที่ยังคงเจ็บอยู่ทุกราย

(4-4-2) : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, แยน เบ็ดนาเร็ก, แยนนิค เวสเตอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์ – สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, อิบราฮิมา ดิอัลโล่, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, ทาคูมิ มินามิโนะ – เช อดัมส์, เนธาน เร้ดมอนด์

วิเคราะห์บอล :

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พึ่งจะแพ้เป็นครั้งแรก หลังจากที่ไร้พ่ายมาถึง 21 เกมที่ผ่านมา โดยสามารถชนะได้ทั้ง 21 เกมดังกล่าว จนมาถึงเกมล่าสุด ที่พ่ายคาบ้านให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปถึง 0-2 ซึ่งเป็นการแพ้คาบ้านครั้งแรกในฤดูกาลนี้ โดย เซาแธมป์ตัน พึ่งจะชนะได้เป็นเกมแรก ในรอบ 5 เกม จากการบุกไปชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้ถึงบ้าน 2-0 ซึ่งเป็นการหยุดสถิติอันเลวร้ายหลังจากที่ชนะใครไม่ได้มานานถึง 9 เกม ซึ่งคาดว่าซิตี้น่าจะเอาชนะได้ เพื่อกอบกู้ความมั่นใจ หลังจากที่แพ้คาบ้านให้กับเพื่อนบ้านในเกมที่ผ่านมา คาดว่าน่าจะจบลงด้วยสกอร์ 3-1 โดยเจ้าบ้าน เป็นฝ่ายคว้าชัยไป

วิเคราะห์บอลสด คุยก่อนเกมคืนนี้ทุกคู่ >>> https://www.arsware.org/