" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ ซิตี้ VS แมนฯ ซิตี้

วันที่ 3 เมษายน 2564

เวลา : 23:30 น.

ราคาบอล : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1.0

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

สถิติการพบกันล่าสุดทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ แมนฯ ซิตี้ ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้ :

“บีร็อดส์” พาเลสเตอร์ รั้งอันดับ 3 ก่อนที่จะพักเบรกทีมชาติ 3 เกมล่าสุดเก็บไป 7 แต้ม เสมอไป 1 ชนะไปได้อีก 2 เกม และจะได้ทางด้านของ เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญหายเจ็บกลับมา โดยตอนนี้ก็พร้อมลงสนามแล้ว

(3-4-1-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, คากลาร์ โซยุนคู – ริคาร์โด้ เปไรร่า, วิลฟรีด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอมันส์ – ทิโมธี กาสตานเญ่ -เจมส์ แมดดิสัน – เคลิชี่ อิเฮนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนฯ ซิตี้ :

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พึ่งจะนำทัพ “เรือใบสีฟ้า” ครองจ่าฝูงแบบมั่นคง จากการที่มีแต้มห่างจาก แมนฯ ยูไนเต็ด กว่า 14 แต้ม โดยแข่งเยอะกว่า 1 เกม

ความพร้อมของ แมนฯซิตี้ เรียกได้ว่าฟูลทีม 100 % ไม่มีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บเลย เป๊ป มีตัวเลือกครบมือ 3 ตัวจี๊ดอย่าง ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิง และ กาเบรียล เชซุส ลงบู๊เช่นเคย โดยที่มี อิลคาย กุนโดกัน กับ เควิน เดอ บรอยน์ ทำเกมอยู่ตรงกลาง

(4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, ชูเอา คันเซโล่ – เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน – ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส, ราฮีม สเตอร์ลิง

วิเคราะห์บอล :

เลสเตอร์ มีฟอร์มสวยหรู กลับมาชนะได้ใน 2 เกมล่าสุด พร้อมด้วยฟอร์มการทำประตูสุดโหด ในเกมที่ถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไป 5-0 ในเกมที่ผ่านมา และยังเก็บได้ถึง 7 แต้มจาก 3 นัดล่าสุด ซึ่งเป็นการชนะถึง 5 ใน 8 เกมล่าสุด โดยมีแพ้แค่ 1 เกมเท่านั้น และมีผลการแข่งขันที่ดีเวลาเล่นในบ้าน

“เรือใบสีฟ้า” ยังคงความสุดยอดได้ต่อเนื่อง จากการชนะมาได้ใน 2 เกมนัดหลัง มีหลุดพ่ายเพีนยงแค่ 1 เกมในศึก “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เท่านั้น ซึ่งเป็นการชนะถึง 17 ใน 18 เกมล่าสุด และแพ้แค่ 1 จาก 22 เกม และยังมีฟอร์มที่ดีเสมอไม่ว่าจะเกมในบ้าน หรือเกมเยือน ฟันธง “เรือใบสีฟ้า” เฉือน “จิ้งจอกสยาม” 2-1

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก ความพร้อมก่อนเกม >>> https://www.arsware.org/