" "

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เซาแธมป์ตัน
วันที่ 21 เมษายน 2564 เวลาแข่งขัน : 00.00 น. สนามแข่ง : Tottenham Hotspur Stadium

ข่าวบอล

ข่าวบอล

การพบกันของทั้ง 2 ทีม

ข่าวบอล

ผลงานล่าสุด สเปอร์ส

ข่าวบอล

ผลงานล่าสุด เซาธ์แธมป์ตัน

ข่าวบอล

สภาพทีม สเปอร์ส
เจ้าถิ่น อันดับ 7 ในตารางพรีเมียร์ลีก ยังได้ลุ้นท็อปโฟร์ ตาม เชลซี ครองอันดับ 4 อยู่ 5 แต้ม ไรอัน เมสัน ทำหน้าที่แทน โชเซ มูรินโญ่ ที่โดนปลดออก แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ กับ เบน เดวีส จะไม่ได้ลงเกมนี้เพราะยังเจ็บอยู่ ส่วน แฮรี่ เคน ร่างกายไม่พร้อมลงเล่น เมสัน คาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยการดัน ซอน ให้เป็นหน้าเป้า ส่วน โจวานี่ โล เซลโซ่, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, และ ลูคัส มูร่า คอยเติมเกมรุกแดนกลาง

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – แซร์จ ออริเยร์, เอริก ดายเออร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เซร์คิโอ เรกีลอน – ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ – แกเร็ธ เบล, โจวานี่ โล เซลโซ่, ลูคัส มูร่า – ซน เฮือง-มิน

สภาพทีม เซาธ์แธมป์ตัน
เซาธ์แธมป์ตัน ทีมอันดับ 14 ของตาราง  ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล เกมนี้จะไม่มี ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่, วิลล์ สมอลล์โบน และ โอริโอล โรเมว ที่ต้องรักษาตัว แต่ยังมี ทาคุมิ มินามิโนะ กลับมาให้เลือก คาดว่านัดนี้น่าจะจัดทัพระบบ 4-4-2 เนธาน เร้ดมอนด์, แดนนี่ อิงส์ เป็นตัวเป้า และใช้ สจ๊วต อาร์มสตรอง, อิบราฮิม่า ดิยัลโล่, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, ธีโอ วัลค็อตต์ คอมช่วยแดนกลาง

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
เซาธ์แธมป์ตัน (4-4-2) : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, ยาน เบดนาเร็ค, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์ – สจ๊วต อาร์มสตรอง, อิบราฮิม่า ดิยัลโล่, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, ธีโอ วัลค็อตต์ – เนธาน เร้ดมอนด์, แดนนี่ อิงส์

วิเคราะห์เกม

สเปอร์ส ฟอร์มดีในช่วงหลัง 3 นัดหลัง ได้มาแค่ 2 แต้ม ลงเล่น 3 นัด และชนะแค่เกมเดียวจากลงเล่น 5 ครึ้ง ตกเขาเช่นกัน 4 นัดหลัง แพ้ 3 ชนะ 1 จาก 4 นัด เกมนี้สองทีมฟอร์มไม่ดีทั้งคู่ แต่เกมรุกของ สเปอร์ส ยังหวังผลได้อยู่ คาดว่าเจ้าบ้านชนะไม่เกิน 1 ลูก และเก็บคะแนนนี้ได้

สกอร์ที่คาด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-2 เซาธ์แฮมป์ตัน

 

อ้างอิงจาก>> https://www.gool.in.th

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.arsware.org/