" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เอซี มิลาน

วันที่ 11 มีนาคม 2564

เวลา : 00:55 น.

ราคาบอล : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

สถิติการพบกันล่าสุดทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ เอซี มิลาน ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด :

แมนฯ ยูไนเต็ด พึ่งจะชนะได้เป็นครั้งแรก หลังจากที่ไร้ชัยมา 4 นัดติด ซึ่งเป็นการชนะจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ซิตี้ ไป 2-0 สำหรับการทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย จากการที่เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด ไปได้ด้วยสกอร์รวม 2 เกม 4-0

ภาพรวมตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หมดสิทธิ์ใช้งาน ฆวน มาต้า และ ปอล ป็อกบา ที่ยังเจ็บอยู่ และ ดาบิด เด เคอา ที่มีภารกิจส่วนตัว จนต้องบินกลับสเปนด่วน

โซลชาร์ จะไม่สามารถส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงสนามได้ในเกมนี้ เนื่องจากที่เจ็บข้อเท้า ในเกมที่บุกชนะ “เรือใบสีฟ้า” รวมถึง เอดินสัน คาวานี่ ที่ดวงแตก เจ็บกล้ามเนื้อในขณะที่ซ้อมก่อนลงสนามในเกม “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้”

(4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน – แอรอน วาน-บิสซาก้า, เอริค ไบยี่, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อเล็กซ์ เตลเลส – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – แดเนี่ยล เจมส์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เมสัน กรีนวู้ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอซี มิลาน :

ปีศาจแดง-ดำ คว้าชัยได้ 2 เกมจากการลงสนาม 5 เกมล่าสุด ซึ่งเกมล่าสุด สามารถเอาชนะ เวโรน่า ไปได้ 2-0 โดยสามารถเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการใช้กฎยิงประตูทีมเยือน จากการที่สกอร์รวมเสมอกับ เซอร์เวน่า ซเวซด้า ไป 3-3

ความพร้อมตอนนี้ ทางด้าน สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือของทีม จะไม่สามารถใช้งาน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, มาริโอ มานด์ซูคิช, ฮาคาน ชาลาโนลู และ อิสมาแอล เบนนาเซอร์ ที่เจ็บอยู่ทั้งหมด และต้องรออัพเดทอาการของ เตโอ แอร์กน็องเดซ และ อันเต้ เรบิช ที่ยังคงไม่เต็มร้อย

(4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – ปิแอร์ กาลูลู, ฟิคาโย่ โทโมรี่, อเลสซิโอ โรมาโญลี่, ดิโอโก้ ดาโล่ต์ – ซูอาลิโอ เมอิเต้, ฟร้องค์ เกสซิเย่ – อเล็กซิส เซเลเมเกอร์ส, ราเด้ ครูนิช, ซามุ กาสตีเยโฆ – ราฟาเอล เลเอา

วิเคราะห์บอล :

ฟอร์มของแมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่าพอใช้ได้ จากการลงสนามไป 5 นัดหลัง ชนะ 2 เสมอ 3 การเล่นในบ้านนั้น ถือว่าทำได้ดีพอตัว ด้านทีมเยือนอย่าง เอซี มิลาน ฟอร์ม 5 เกมล่าสุด ก็ชนะ 2 เสมอ 2 หลุดแพ้แค่ 1 เกมเยือนก็ถือว่าไม่น่าเกลียด จากเฮดทูเฮดก็ถือว่าสูสีพอตัว สกอร์ที่คาดการณ์ แมนฯ ยูไนเต็ด แรงในบ้าน ชนะไป 1-0

วิเคราะห์บอลคืนนี้ ทรรศนะบอล ทิศทางของเกม >>> https://www.arsware.org/