" "

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีก้า เยอรมัน
ยูเนี่ยน เบอร์ลิน VS เลเวอร์คูเซ่น
15 มกราคม 2564
เวลาแข่งขัน : 02.30 น
ราคาบอล : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.5
สนามแข่ง : Stadion An der Alten Försterei

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อูนิโอน เบอร์ลิน

เจ้าบ้าน ผลงานโดยภาพรวมในตอนหลังของพวกเขานั้น ก็นับว่าทำผลงานได้ไม่ขี้ริ้วขี้เหร่ส้ะทีเดียว เกมในลีก 14 เกมหลังสุด พวกเขาแพ้ไปเพียงเกมเดียวเพียงแค่นั้น ก็จำต้องกล่าวว่า ทีมยูเนี่ยน เบอร์ลิน  เป็นทีมที่เล่นได้ออกจะฟอร์มดีเลยทีเดียว รวมทั้ง การแพ้ด้วยเช่นกัน แถมยังได้เป็นเจ้าบ้านอีกต่างหาก ซึ่งจะได้เปรียบอยู่มกพอสมควร 

แผนการเล่น อูนิโอน เบอร์ลิน (4-3-2-1)

ผู้เล่น : อันเดรียส ลูเธอ – คริสตอฟ ทริมเมิล, มาร์วิน ฟรีดริช, โรบิน คน็อคเคอ, คริสตอฟ เลนซ์ – กริสช่า เพรอเมิ่ล, เซบาสเตียน กรีสเบ็ค, โรเบิร์ต อันดริช – เชอรัลโด้ เบ็คเกอร์, มาร์คุส อิงวาร์ตเซ่น – ไตโว อโวนิยี่

ผลงานล่าสุด อูนิโอน เบอร์ลิน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เลเวอร์คูเซ่น

ในช่วงหลังของทีมนั้น ก็จัดว่า การเล่นค่อนข้างจะมองเบาลงไปก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาพอควรเลยแบบเดียวกัน เนื่องจาก เกมในลีก 3 เกมหลังสุด ทีมเยือนก็ไม่สามารถนำชัยชนะมาได้เลย และได้รับการพ่ายแพ้ถึง 2 เกมร่วมกัน แล้วก็ เกมนี้ เลเวอร์คูเซ่น เองพวกเขาต้องบุกมาพบกับงานที่จัดว่าไม่น่าจะมองง่ายอยู่แบบเดียวกัน ด้วยเจ้าบ้านนั้นฟอร์มดีจัดๆ

แผนการเล่น เลเวอร์คูเซ่น (4-3-3)

ผู้เล่น : ลูคัส ฮราเดชกี้ – อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, โจนาธาน ทาห์, เอ็ดม็องด์ ทัปโซบา, ดาลี่ย์ ซิงค์กราเวน – ยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์, เคเรม เดเมียร์บาย, เนเดียม อามิรี่ – เลออน ไบลี่ย์, มุสซ่า ดิยาบี้, พาทริค ชิค

ผลงานล่าสุด เลเวอร์คูเซ่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เลเวอร์คูเซ่น ได้พบกับงานที่ดูแล้วไม่ง่ายเลยที่เดียว เนื่องจาก พวกเขาต้องพบกับทางด้านทีมเหย้าที่ เล่นได้ค่อนข้างจะแน่นแฟ้น แล้วก็ แพ้ยากพอใช้ เนื่องจากว่า ในเกม 14 เกมหลัง มีหลุดแพ้ไปเพียง เกมเดียวแค่นั้น บวกกับ เลเวอร์คูเซ่น เอง เว้นเสียแต่ ฟอร์มระยะหลัง ผลงานจะมองแผ่วๆแล้ว จำเป็นต้องกล่าวว่า เกมนี้พวกเขาก็จำเป็นต้องบุกมาด้วย ภาวะทีมที่ ก็ยังมองไม่สมบูรณ์เต็มเปี่ยมนักด้วย ทำให้เกมนี้มั่นใจว่าช่องทางที่ทีม ยูเนี่ยน เบอร์ลิน จะลุ้นมีแต้มในบ้านตนเองได้ในเกมนี้แน่นอน

ติดตามบอลวิเคราะห์บอล https://www.arsware.org/