" "

วิเคราะห์ฟุตบอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ ลาลีก้า สเปน

บาร์เซโลน่า VS กรานาด้า

วันที่ 29 เมษายน 2564

เวลาแข่งขัน : 00:00 น.

สนามแข่ง : Camp Nou

 

วิเคราะห์ฟุตบอล

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
บาร์เซโลน่า (3-1-4-2) : มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น – ออสการ์ มินเกซ่า, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็อง ล็องเล่ต์ – เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ – เซอร์จิโน่ เดสท์, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, เปดรี้, จอร์ดี้ อัลบา – อองตวน กรีซมันน์, ลิโอเนล เมสซี่

กรานาด้า (3-4-2-1) : อารอน เอสกันเดลล์ – บิคตอร์ ดิอาซ, เนฮวน เปเรซ, เคร์มัน ซานเชซ – ดิมิทรี ฟูลกิเยร์, มักซิม โกนาล็องส์, ยานเคล เอร์เรร่า, กินี่ – ดาร์วิน มาร์ชิส, หลุยส์ ซัวเรซ – โรเบร์โต้ โซลดาโด้

วิเคราะห์ฟุตบอล

สภาพทีม บาร์เซโลน่า
เจ้าถิ่น บาร์ซ่า เจ้าของแชมป์โกปา ในปี 2020-2021 และเจ้าของอันดับ 3 ในลาลีกา สเปน และต้องการ 3 แต้ม ในเกมนี้มากๆเพื่อไล่ตามอันดับ 1 อย่าง แอต.มาดริด นัดนี้กุนซือ โรนัลด์ คูมัน จะไม่มี อันซู ฟาติ, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ มาร์ติน เบรธเวต ที่ต้องพักเพราะอาการบาดเจ็บ ด้าน เนโต้, มิราเล็ม ปานิช และ อุสมาน เดมเบเล่ รอเช็คความพร้อมอีกที

วิเคราะห์บอล

การจัดทีมมาในระบบ 3-1-4-2 โดยจะส่ง ลิโอเนล เมสซี่, เคราร์ด ปีเก้, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปดรี้ และ อองตวน กรีซมันน์ ลงสนามในฐานะตัวจริง ส่วน อีไลซ์ โมริบา, ฟรานซิสโก้ ตรินเกา, ซามูเอล อุมติตี้, จูเนียร์ ฟีร์โป และ ริกี้ ปูอิก รอสอดแทรกลงสนาม

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

วิเคราะห์ฟุตบอล

สภาพทีม กรานาด้า
ฟากผู้มาเยือน กรานาด้า เจ้าของอันดับ 8 ในตาราง ของโค้ช ดีเอโก้ มาร์ติเนซ ยังเหมือนเดิมที่มีนักเตะเจ็บหลายคนเช่น เฆซุส บาเยโฆ่, หลุยส์ มีย่า, รุย ซิลวา , เนย์เดร์ โลซาโน่, การ์ลอส เนบา และ โดมิงโกส ดูอาร์เต้ ส่วน อังเคล มอนเตโร่ กับ อันโตนิโอ ปวยร์ตาส ที่มีโทษแบนอยู่ ด้าน เคเนดี้ กับ อัลเบร์โต้ โซโร่ รอเช็คความพร้อมก่อนลงสนาม

การจัดทีมมาในระบบ 3-4-2-1 ส่ง ดาร์วิน มาร์ชิส, มักซิม โกนาล็องส์ , บิคตอร์ ดิอาซ, เคร์มัน ซานเชซ, ยานเคล เอร์เรร่า และ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ประเดิมตัวจริง ด้าน ยาน บริซ์ เอเตกี้ และ โดมิงโกส กีน่า เป็นตัวสนับสนุน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เกม
เจ้าบ้าน ฟอร์มยังดีเหมือนเดิม ล่าสุดสองเกม 2 ชนะรวด เกมรุกและรับยังทำได้ดี และรอบนี้ในบ้านตัวเองด้วย สถิติล่าสุดชนะรวด 8 ใน 9 เกมที่ผ่านมา แถมไม่แพ้ใครมา 22 เกมแล้ว ฟอร์มการเล่นดีมากในช่วงนี้

ทีมเยือน ฟอร์มหลังๆยังทำได้ดี ชนะ 2 เกมรวด แต่ล่าสุดกลับมาแพ้ ส่งผลให้ 5 เกมหลังแพ้ถึง 3 เกม ผลงานในเกมเยือนยังทำได้ไม่ค่อยดี แมตช์นี้ บาร์ซ่า เป็นต่อในหลายๆด้าน และน่าจะเก็บ 3 แต้มไปได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด 
บาร์เซโลน่า 2-0 กรานาด้า

แหล่งอ้างอิง>> https://www.gool.in.th/

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.arsware.org/