" "

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน
อลาเบส VS เรอัล มาดริด
23 มกราคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 1/1.5
สนามแข่ง : Estadio de Mendizorroza

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อลาเบส 

เปิดสนามต้อยรัยศุกแข่งขันคืนนี้ ทางด้านความพร้อมของนีกเตะ ก็ยังพลาดใช้งานนักเตะอย่าง โรดริโก้ เอลี่ แต่ก็ยังได้ อัลเบร์โต้ โรดริเกวซ ตัวแนวรับของเกมที่ถูกโทษแบนไปก่อนหน้านั้น สามารถกลับลงสนามในคืนนี้ได้ ในตลอด 5 เกมที่ผ่านมายังไม่สามารถโชว์ฟอร์มออกมาให้เห็นได้ดีนัก โดนคาดว่าคืนนี้จะมีการจัดรูปแบบทีมแข่งเป็น 4-4-2 หวังพึ่ง2ตัวรุกล่าสกอร์ให้ทีม

แผนการเล่น (4-4-2)

ผู้เล่น : เฟร์นานโด ปาเชโก้ – ซิโม นาบาร์โร่, มาร์ติน อากีร์เรกาบิเรีย, ฟลอเรียน เลอเฌิน, รูเบน ดูอาร์เต้ – เอ็ดการ์ เมนเดซ, โทมัส ปิน่า, โรดริโก้ บัตตาย่า, หลุยส์ ริโอฆ่า – ลูคัส เปเรซ, โฆเซลู

ผลงานการเล่นล่าสุด อลาเบส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม  เรอัล มาดริด

ในช่วงหลังที่ผ่านมา ยังไม่สามารถเห็นการเล่นที่ชนะติดต่อกันได้ คาดว่าในคืนนี้คงสามารถเก็บ3แต้มให้ทีมได้ สำหรับความพร้อมของนักเตะยังคงอดใช้งานนักเตะสำรองแนวรุกอย่าง โรดริโก้ สำหรับตัวหลักในตอนนี้ยังสามารถลงสนามได้ โดยมีแผนการรบที่จัดไว้จะเป็น 4-3-3 หวังให้3ตัวรุกอย่าง โทนี่ โครส, คาเซมิโร่ และ ลูก้า โมดริช ยืนหน้าล่าสกอร์ให้ทีม

แผนการเล่น (4-3-3)

ผู้เล่น : ติโบต์ กูร์ตัวส์ – ดานี่ การ์บาฆัล, เซร์คิโอ รามอส, ราฟาแอล วาราน, เฟอร์ล็อง เมนดี้ – โทนี่ โครส, คาเซมิโร่, ลูก้า โมดริช – มาร์โก อเซนซิโอ้, คาริม เบนเซม่า, เอแด็ง อาซาร์

ผลงานการเล่นล่าสุด เรอัล มาดริด

วิเคราะห์บอลวิเคราะห์บอล

สำหรับการเล่แน่นอนว่าทางทีมเยือน ีโอกาสชนะมากกว่าอย่างแน่นอน พร้อมทั้งยังมีนักเตะตัวหลักที่พลาดลงสนามทั้งหมด หายห่วงเลยเรื่องของการทำเกมส์น่าจะเก็บ3แต้มได้อย่างไม่อย่าง แต่สำหรับเจ้าบ้านถือว่าเป็นงานหนักแน่นอน ที่ต้องเจอกับราชัน ถ้าหากยังเดินรูปแบบเกมอย่างที่ผ่านมา แน่นอนเลยว่าโอกาสชนะไม่มีแน่นอน ทีมเยือนชนะ 2-0

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.arsware.org/