" "

วิเคราะห์ฟุตบอลยูโร ออสเตรีย VS มาซิโดเนีย

วันที่ 13 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : ออสเตรีย ต่อ 0.5/1

บทวิเคราะห์

สนาม (กลาง) : Arena Naţională (Bucureşti)

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ออสเตรีย
ออสเตรีย (4-4-1-1) : แดเนียล บัคมันน์ – สเตฟาน ไลเนอร์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์, มาร์โค ฟรีเดิ้ล – คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์, คอนราด ไลเมอร์, ซาเวอร์ ชลาเกอร์, ดาวิด อลาบา – มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – ซาซ่า คาลัดซิช

มาซิโดเนียเหนือ
มาซิโดเนียเหนือ (3-5-2) : สโตลี ดิมิทรีเยฟสกี้ – คิเร่ ริสเตฟสกี้, วิซาร์ มูซิลู, ดาร์โก้ เวลคอฟสกี้ – สเตฟาน ริสตอฟสกี้, อาริยาน อเดมี่, เอนิส บาร์ดี้, เอลจีฟ เอลมาส, เอสยาน อาลิออสกี้ – อเล็กซานดาร์ ทรายคอฟสกี้, โกรัน ปานเดฟ

 

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม ออสเตรีย

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม มาซิโดเนีย

สภาพทีมโดยทั่วไป

ออสเตรีย
เจ้าบ้าน ทีมชาติออสเตรีย ของกุนซือ ชาวเยอรมัน ฟรังโก้ โฟด้า จะได้ตัวของ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ตัวยิงของทีมกลับมาซ้อมแล้วหลังพักจากอาการบาดเจ็บไป คิดว่าเกมนี้น่าจะยังไม่ลงเป็นตัวจริง ส่วนนักเตะคนอื่นพร้อมลงสนาม

มาซิโดเนียเหนือ
มาทางทีมชาติ มาซิโดฯ ของผู้จัดการทีมคนเก่งอย่าง อิกอร์ อันเกลอฟสกี้ และเขาได้เป็นผู้คุมทีมในรายการนี้รายการแรก ต้องรอดูความสามารถของเขาอีกหน่อย เกมนี้จะได้นักเตะตัวสำคัญอย่าง โกรัน ปานเดฟ ตัวล่าประตูวัย 37 ปี เกมนี้ไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้าน ออสเตรีย ผลงานในเกมหลังมานี้ทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร หลังแพ้ 2 นัดติด ก่อนหยุดการแพ้รวดมาได้จากนัดที่เสมอมาล่าสุด เกมรุกยังดูแย่จาก 3 นัดหลัง ยังทำสกอไม่ได้เลย แถวเก็บชัยมาได้แค่เกมเดียวจาก 6 นัดที่ผ่านมา เกมรุกดูแย่ เกมรับยังพอป้องกันได้

ทีมเยือน มาซิโดเนียเหนือ ฟอร์มกำลังมาดี หลังแพ้มา 2 นัดติดกัน ก่อนจะมาเก็บชัยได้ 3 ใน 4 เกมหลัง และคว้าชัยมาได้ในการลงเล่นล่าสุด ทำให้ไม่แพ้ใครเลยมาแล้ว 4 นัด ภาพรวมของทั้งสองทีมดูเป็นทีม มาซิโดเนียเหนือ จะดูดีกว่า แต่ทาง ออสเตรีย ดูจะเก๋าเกมกว่าและคาดว่าเกมนี้จะเสมอกันในที่สุด

สกอร์ที่คาด : ออสเตรีย 1-1 มาซิโดเนียเหนือ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล