" "

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ อังกฤษ VS ออสเตรีย

วันที่ 2 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : อังกฤษ ต่อ 1

วิเคราะห์ฟุตบอล

สนามแข่ง :  Riverside Stadium

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อังกฤษ

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ออสเตรีย

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อังกฤษ

เจ้าบ้าน ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต รายชื่อในทีมก็ยังมี แฮร์รี่ แม็กไกวร์กองหลังสุดเทพ แต่ตอนนี้เขายังมีอาการบาดเจ็บอยู่ แต่ทางทีมคาดว่าเขาจะหายทังลงแน่นอน ส่วนพวก นิค โป๊ป, อีริก ไดเออร์, ไมเคิ่ล คีน และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ไม่ได้ลงในรายการนี้ เพราะยังรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอยู่ แต่เรายังมีตัวหลังๆเช่น แฮร์รี่ เคน , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจสซี่ ลินการ์ด, ฟิล โฟเด้น และ จอห์น สโตนส์ พร้อมลงเล่น

ออสเตรีย

ทีมเยือน ของ ฟรังโก้ โฟด้า เกมนี้คาดว่าจะใช้แผน 4-2-3-1 โดยมี อาเดรียน เกอร์บิช ล่าประตูและใช้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ค่อยช่วยแดนหลัง เกมนี้จะไม่มี มาร์โก อาร์เนาโตวิชที่ยังบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ และทาง สเตฟาน อิลซังเกอร์ กองกลางตัวเก่ง ที่ฟิตไม่พร้อม และทั้งนี้เราก็มารอดูว่าทั้งสองทีมจะฟิตทันลงสนามไหม แต่ทางด้าน จูเลี่ยน บอมการ์ตลิงเกอร์ กับตันทีมก็ลงมาซ้อมกับทีมแล้ว

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อังกฤษ (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – คีแรน ทริปเปียร์, คอเนอร์ โคอาดี้, ไทโรน มิ้งส์, ลุค ชอว์ – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ดีแคลน ไรซ์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม – เจดอน ซานโช่, แฮร์รี่ เคน, แจ็ค กรีลิช

ออสเตรีย (4-2-3-1) : ไฮนซ์ ลินด์เนอร์ – สเตฟาน ไลเนอร์, มาร์ติน ฮินเตเร็กเกอร์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, อันเดรียส อุลเมอร์ – ซาเวอร์ ชลาเกอร์, ฟลอเรียน กริลลิตช์ – จูเลี่ยน บอมการ์ตลิงเกอร์, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, ดาวิด อลาบา – อาเดรียน เกอร์บิช

 

บทความฟุตบอลวันนี้

เจ้าบ้านวันนี้มีฟอร์มที่ดีมาก แต่แค่เกมนี้จะไม่มีตัวหลังหลายคนเท่านั้น แต่ยังได้ดาวรุ่งมาแทน แต่ทางทีมยังเล่นดีมาตลอด ทั้งเกมรับและรุกทำได้ยอดเยี่ยมมาก ฟอร์ม 4 เกมหลังสุดทำผลงานได้ดีมากยิงไป 13 ประตู เกมนี้เจอกับ ออสเตรีย ที่ล่าสุดแพ้มายับๆ 0-4 จึงทำให้ 4 หลังมานี้ชนะได้แค่ 1 เกม เกมรับไม่ดี เกมรุกหลังยาก เกมนี้คาดว่าเจ้าบ้านอย่าง อังกฤษ จะชนะได้อย่างแน่นอน

 

ฟันธง : “อังกฤษ ชนะ 2-0”

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล