" "

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล EURO 2020 อังกฤษ VS โครเอเชีย

วันที่ 13 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : อังกฤษ ต่อ 0.5/1

บทวิเคราะห์

สนาม (กลาง) : Wembley Stadium (London)

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อังกฤษ
อังกฤษ (3-4-2-1) : จอร์แดน พิ๊คฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, ไทโรน มิงส์ – รีซ เจมส์, เดคลาน ไรซ์, เมสัน เมาท์, เบน ชิลเวลล์ – ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิง – แฮร์รี่ เคน

โครเอเชีย
โครเอเชีย (4-3-3) : โดมินิค ลิวาโควิช – ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์, โดมากอย วีด้า, บอร์น่า บาริซิช – มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาเตโอ โควาซิช, ลูก้า โมดริช – อันเดร เรบิช, อิวาน เปริซิช, บรูโน่ เพทโควิช

 

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม โครเอเชีย

บทวิเคราะห์

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

อังกฤษ
เจ้าบ้าน อังกฤษ ของโค้ช แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้ตัวของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หัวหน้าทีม หงส์แดง กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หัวหน้าทีม ปีศาจแดง กลับมาซ้อมกับทีมได้แล้วหลังจากรักษาตัวจากการบาดเจ็บ แต่เกมนี้คาดว่าจะไม่ลงเล่น ส่วน บูกาโย่ ซาก้า รอดูความฟิตก่อนลงสนาม

คาดว่าเกมนี้จะใช้ระบบ 3-4-2-1 ให้ เดคลาน ไรซ์ กับ เมสัน เมาท์ ลงคู่กัน และมอบให้ รีซ เจมส์ กับ เบน ชิลเวลล์ ลงแบ็กคู่ ส่วนสามรุกจะให้ แฮร์รี่ เคน, ราฮีม สเตอร์ลิง และ ฟิล โฟเด้น ช่วยเติมจะมี มาร์คัส แรชฟอร์ด, ลุค ชอว์, แจ็ค กรีลิช, คีแรน ทริปเปียร์, เบน ไวท์, เจดอน ซานโช่, โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน และ จู๊ด เบลลิงแฮม นั่งสำรอง

โครเอเชีย
ทีมเยือน โครเอเชีย ของผู้จัดการทีม ดาลิช นำทีมคือ โมดริช หัวหน้าทีมเตรียมปรับแผนการเล่น ที่จะเช็คสภาพนักเตะตัวหลักๆเอาไว้ใช้งาน และพักผู้เล่นในส่วนที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ สำหรับวันนี้กุนซือ เลยส่งทางด้านของ , กองหน้าตัวล่าตาข่ายอย่างเขา อิวาน , และตัวเกมรุกแดนกลางอย่าง โควาซิช, และอีกรายแนวรับตัวสำคัญของทีม วิด้า, กองหลังอีกรายที่ขาดไม่ได้เลย ลอฟเรน, มาร์เซโล่ โบรโซวิช และ อันเดร เรบิช และรวมพลังกับ อันเดรย์ ครามาริช, มิลาน บาเดล, อันเต้ บูดิเมียร์, ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, นิโคโล่ วลาซิช, โยซิป เบรคาโล่, โดมากอย บราดาริช, บรูโน่ เพทโควิช, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์ และ มาริโอ ปาซาลิช เกมนี้ไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บ

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้าน อังกฤษ ผลงานของทีมทำได้สุดยอด เก็บชัยชนะมาได้ 6 เกมหลังทั้งหมด ด้านเกมรุกทำสกอได้เสมอ และเกมรับยังแข็งแกร่ง ทำให้ไม่เสียประตูเลย 5 นัดจากการลงเล่น 6 นัดที่ผ่านมา

ทางด้าน โครเอเชีย ผลงานเริ่มดีขึ้นมากจากช่วงแรกฟอร์มดูตกหล่นลงไป และเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติด ถึงจะแพ้และเสมอมาใน 2 เกมล่าสุด และเก็บชัยมาได้แค่ 2 เกม จากลงเล่นไป 9 เกม แต่ผลงานยังดีขึ้นมามาก แต่ทางเกมรุกยังทำได้ไม่ดีนัก เกมรับก็ยังดูทรงๆ ผลงานของทั้งสองทีมดูแล้วจะเป็นฝั่ง อังกฤษ ที่มีผลลงานดีกว่ามาก และคาดว่าทางเจ้าบ้านจะเก็บแต้มนี้ไปแบบเต็มๆ

 

สกอร์ที่คาด : อังกฤษ 3-1 โครเอเชีย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล