" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ฟินแลนด์ พรีเมียร์

ฮาก้า VS เอชเจเค เฮลซิงกิ

วันที่ 10 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 22.30 น

ราคาบอล : เอชเจเค เฮลซิงกิ ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Tehtaan kenttä

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

 

ผลงานล่าสุดของ ฮาก้า

ผลงานล่าสุดของ เอชเจเค เฮลซิงกิ

 

สภาพทีม ฮาก้า
เจ้าบ้าน ฮาก้า ของกุนซือ เตมู ไตนิโอ เกมนี้จะใช้แผน 3-4-3 ทำเกมจะให้ ยูรี่ เลิน กับ เจคอบ บูชู คอยช่วยเกมรุกกับ ซามูเอล ชีดี้, อันดริย่า บอสนียัก และ แม็กซิมุส ไตนิโอ ผลงานและฟอร์มการเล่นช่วงนี้ทำได้ดี หลังชนะมา 2 เกมติด ด้านขุมกำลังวันนี้ไม่มีใครบาดเจ็บ พร้อมลงเล่นทุกคน

สภาพทีม เอชเจเค เฮลซิงกิ

ทางด้านทีมเยือน เอชเจเค เฮลซิงกิ ของผู้จัดการทีม โทนี่ คอสเคล่า เกมนี้คาดว่าจะใช้ระบบเดิมที่เคยเจอกันมา 4-4-2 คุมแดนกลางจะเป็น เดวิด บราวน์ กับ ลูคัส ลิงมาน คู่หน้าล่าสกอจะให้ ฟิลิป วาเลนชิช และ ลุยซ์ เฮนริเก้ ผลงานละฟอร์มทีมวันนี้ดีและยอดเยี่ยมมากๆ เก็บชัยชนะไปได้ 4 เกมติด ด้านความพร้อมของทีมวันนี้จะไม่มี ฌาอีร์ มิดฟิลด์ เลือด บราซิเลี่ยน ที่พักรักษาตัวจากการผ่าตัด และทางนักเตะคนอื่นพร้อมลงสนาม

วิเคราะห์เกม
เจ้าบ้าน ฮาก้า ฟอร์มการเล่นทำได้ดีพอสมควร หลังคว้าชัยได้ 2 เกมติด เกมรุกและรับยังหวังได้ มาทางทีมเยือน เอชเจเค เฮลซิงกิ เทียบกับเจ้าบ้านแล้วฟอร์มการเล่นจะดูดีกว่า หลังเล่น 6 เกมหลัง เก็บชัยชนะไปได้ถึง 5 เกม เสมอ 1 เกม ดูภาพรวมทั้งสองทีมแล้ว เกมนี้คาดว่าทีมเยือนจะดูมีความแข็งแกร่งกว่ามาก เกมนี้คาดว่า เอชเจเค เฮลซิงกิ จะเก้บชัยชนะไปได้

สกอร์ที่คาด
เอชเจเค เฮลซิงกิ ชนะ 2-0

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล