" "

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เชลซี พบ เรอัล มาดริด

วันที่ 5 พฤษภาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 02.00 น.

วิเคราะห์ฟุตบอล

สนามแข่ง : Stamford Bridge

วิเคราะห์ฟุตบอล

 

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม

เชลซี (3-5-2) : เอดูอาร์ เมนดี้ – อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เมาน์, เบน ชิลเวลล์ – คริสเตียน พูลิซิช, ติโม แวร์เนอร์

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – นาโช่ เฟร์นานเดซ, เอแดร์ มิลิเตา, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่ – คาร์ลอส คาเซมิโร่, โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช – เอแด็น อาซาร์, มาร์โก อาเซนซิโอ, คาริม เบนเซม่า

 

วิเคราะห์ฟุตบอล

 

สภาพทีม เชลซี
เจ้าบ้าน เชลซี เจ้าของอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีก ของเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล เกมนี้จะไม่ได้ใช้ มาเตโอ โควาซิช ส่วน อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ต้องรอเช็คความพร้อมอีกที

คาดว่าน่าจะจัดทัพมาในระบบ 3-5-2 โดยจะส่ง จอร์จินโญ่, คริสเตียน พูลิซิช, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่เกมในลีกนัดที่แล้วเป็นตัวสำรองกลับมาประจำการในฐานะตัวจริง รวมถึง เบน ชิลเวลล์, ติอาโก้ ซิลวา, ติโม แวร์เนอร์ และ เมสัน เมาน์ ส่วน ไค ฮาแวร์ทซ์, ฮาคิม ซีเย็ค, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, คูร์ท ซูม่า, รีซ เจมส์, แทมมี่ อบราฮัม และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ รอสลับปรับเปลี่ยนในการลงสนาม

 

สภาพทีม เรอัล มาดริด
เรอัล มาดริด ซึ่งอยู่ในช่วงลุ้นสองแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ลา ลีกา สเปน นัดนี้ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ซีเนอดีน ซีดาน ไม่ได้ใช้ ราฟาแอล วาราน ที่ยังเจ็บอยู่รวมถึง ลูกัส บาซเกซ กับ ดานี่ การ์บาฆาล รอเช็คความฟิต แต่ เซร์คิโอ รามอส กับ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้

คาดว่าน่าจะจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ประจำการโดย เซร์คิโอ รามอส กลับมาช่วยคุมเกมรับ ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส ซึ่งได้พักจากแมตช์ที่แล้วใน ลา ลีกา กลับมาลงตัวจริง รวมถึง วีนิซิอุส จูเนียร์, อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, มาเรียโน่ ดิอาซ, เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ คาริม เบนเซม่า และ มาร์โก อาเซนซิโอ พร้อมสตาร์ทตัวจริง

 

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

วิเคราะห์ฟุตบอล

 

วิเคราะห์ในเกม
เชลซี ผลงาน 5 เกมหลังชนะไป 3 นัด แม้ 4 นัดหลังจะเสมอถึง 2 นัด แต่ยังไม่แพ้ใครมา 5 เกมหลัง เกมรุกและรับทำได้ดี เกมเหย้าใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังตัดสินไม่ได้

เรอัล มาดริด ผลงานช่วงหลังเสมอมา 2 เกมติด ก่อนชนะเกมหลังสุด 6 เกมหลังสุดชนะเพียง 2 เกม และเสมอถึง 4 นัดใน 6 เกมหลัง เกมรุกและเกมรับยังทำได้ดี แมตช์นี้ ทั้งสองทีมฟอร์มการเล่นสูสีกัน ออกผลเสมอมีสูงมาก

สกอร์ที่คาด
เชลซี 1-1 เรอัล มาดริด

 

แหล่งอ้างอิง>> https://www.cheerball.com/

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.arsware.org/