" "

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร เบลเยียม VS รัสเซีย

วันที่ 12 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เบลเยียม ต่อ 0.5/1

บทวิเคราะห์

สนาม : Saint-Petersburg Stadium (Sankt-Peterburg (St. Petersburg))

 

สถิติการพบกัน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบลเยียม
เบลเยียม (3-4-2-1) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เจสัน เดนาเยอร์, แยน แฟร์ต็องเก้น – โธมัส มูนิเยร์, ยูริ ตีเลอมองส์, เลอันแดร์ เดนด็องเกอร์, ทิโมธี่ คาสตันเย่ – ยันนิก แฟร์เรร่า การ์ราสโก้, ดรีส เมอร์เท่นส์ – โรเมลู ลูกากู

รัสเซีย
รัสเซีย (3-4-2-1) : อันตอน ชูนิน – อันเดร เซเมนอฟ, จอร์จี้ ชีคิย่า, ฟีโอดอร์ คูดรียาชอฟ – วียาเชสลาฟ คาราวาเยฟ, โรมัน ซอบนิน, มาโกเมด ออซโดเยฟ, ดาเลร์ คูซยาเยฟ – อเล็กเซ มิรันชุค, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน – อาร์เตม ซูบา

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เบลเยียม

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม รัสเซีย

สภาพทีมโดยทั่วไป

เบลเยียม
ความพร้อมก่อนเกมกับทาง ทีมชาติ เบลเยียม ของโค้ช โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เกมนี้จะไม่ได้ใช้งานของ เอแด็น อาซาร์ กับ อั๊กเซล วิตเซล สองแข้งที่ฟิตไม่ทันลงสนาม และทาง เควิน เดอ บรอยน์ ก็ไม่ได้เล่นรายการนี้ เพราะต้องผ่าตัดจากอาการบาดเจ็บจากนัดที่ผ่านมา

เกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 มี ยูริ ตีเลอมองส์ คู่กับ เลอันแดร์ เดนด็องเกอร์ สองแบ็กจะใช้ โธมัส มูนิเยร์ กับ ทิโมธี่ คาสตันเย่ สามแนวรุกจะเป็น โรเมลู ลูกากู, ดรีส เมอร์เท่นส์ และ ยันนิก แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ และยังมีตัวช่วยอีกคือ ธอร์ก็อง อาซาร์, คริสติยอง เบนเตเก้, โธมัส แฟร์มาเล่น, นาเซอร์ ชาดลี่, เดดริค โบยาต้า, แด็นนิส ปราต, เลอันโดร ทรอสซาร์, เฌเรมี่ โดกู และ มิชี่ อาตชูอายี่ คอยอยู่ที่ตัวสำรอง

รัสเซีย
ทางด้านทีม เจ้าภาพทีมชาติ รัสเซีย ของผู้จัดการทีม สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ ศึกนี้จะนำทัพมาด้วย อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ทำหน้าที่ล่าสกอร์, อาร์เตม ซูบา กองหน้าตัวเก่ง, อเล็กเซ มิรันชุค  และ เดนิส เชริเชฟ

ยังมีนักเตะอาชีพจาก พรีเมียร์ ลีกา รัสเซีย ได้แก่ โรมัน ซอบนิน, ฟีโอดอร์ คูดรียาชอฟ, มาริโอ แฟร์นันเดส, มาโกเมด ออซโดเยฟ, วียาเชสลาฟ คาราวาเยฟ, อเล็กเซ ยานอฟ, อันตอน ซาโบโลนี่ และ ยูริ ซีร์คอฟ

ความน่าจะเป็นของเกม

ทางทีม เบลเยียม ฟอร์มระยะหลังมานี้ทำผลงงานได้ดีมาก เก็บชัยมา 5 เกมติด ถึงจะชนะได้แค่ 2 เกม และเสมอ 2 จาก 4 เกมหลัง เกมรุกยังผลิตสกอร์ได้น้อย แต่ก็ยังชนะยาวมา 7 นัดจาก 9 เกมหลัง และยังไม่แพ้เลยมายาวๆ

ทางทีม รัสเซีย จากฟอร์มช่วงหลังทำได้ดีพอสมควร กำชัย 3 นัดหลัง ทำให้เก็บชัยมา 3 เกมจาก 5 นัดหลัง และแพ้นัดเดียวจาก 5 นัดมานี้ ผลงานของทั้งสองทีมจะเป็นทาง เบลเยียม ที่มีผลงานดีกว่า และคาดว่าจะเก็บชัยชนะเหนือ รัสเซีย ไปได้

สกอร์ที่คาด : เบลเยียม 1-0 รัสเซีย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล