" "

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ เยอรมนี VS เดนมาร์ก

วันที่ 2 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เยอรมนี ต่อ 0/0.5

บทวิเคราะห์

สนามแข่ง : Tivoli Stadion Tirol

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
เยอรมนี (4-3-3) : มานูเอล นอยเออร์ – นิคลาส ซูเล่, มาธิอาส กินเทอร์, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, โรบิน โกเซนต์ – เอ็มเร่ ชาน, โยชัว คิมมิช, โทนี่ โครส – แซร์ก นาบรี้, เลรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์

เดนมาร์ก (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ดาเนียล วาสส์, ซิม่อน เคียร์, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, โยอาคิม เมห์เล่ – โธมัส เดอลานี่ย์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก – ยุสซุฟ โพลเซ่น, คริสเตียน เอริคเซ่น , มาร์ติน เบรธเวต – แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

ผลงานล่าสุดของ เยอรมนี

สภาพทีม เยอรมนี
เยอรมัน ของ โยอัคคิม เลิฟ ศึกนี้จะเรียกตัวของ โธมัส มุลเลอร์ กับ มัทส์ ฮุมเมิลส์ นักเตะที่มีประสบการณ์สูงมาช่วยให้ทีมอรกครั้ง หลังจากไม่ได้ลงรายการนี้มา 2 ปี

วันนี้คาดว่าจะใช้แผน 4-3-3 ลงเล่นจะมี แซร์ก นาบรี้, เลรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์ และ เอ็มเร่ ชาน, โยชัว คิมมิช, โทนี่ โครส คอยทำเกมรุก และ นิคลาส ซูเล่, มาธิอาส กินเทอร์, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, โรบิน โกเซนต์ คอยคุมเกมหลัง

ผลงานล่าสุดของ เดนมาร์ก

สภาพทีม เดนมาร์ก
เดนมาร์ก ของ แคสเปอร์ ฮูลมานด์ จะได้ตัวมิดฟิลด์คือ คริสเตียน เอริคเซ่น มาช่วยทีม และ ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก ของสเปอร์ส และ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ของเลสเตอร์ ซิตี้

เกมวันนี้จะใช้ระบบ 4-2-3-1 ดาเนียล วาสส์, ซิม่อน เคียร์, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, โยอาคิม เมห์เล่ ลงตัวจริงกับ โธมัส เดอลานี่ย์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก และทาง ยุสซุฟ โพลเซ่น, คริสเตียน เอริคเซ่น คอยช่วยเกมรุกให้ทีม และ มาร์ติน เบรธเวต – แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก ทำหน้าที่ล่าตาข่าย

วิเคราะห์เกม
เยอรมัน ฟอร์มหลังๆไม่ดีมากนัก จากการลงเล่น 4 เกม เก็บชัยชนะได้แค่ 2 เกม แพ้ 2 เกม แต่ 6 ที่ลงเล่นมาชนะได้ถึง 4 เกม ทางเกมรุกยังหวังผลได้เสมอ และเกมรับยังหนาแน่เช่นเดิม

เดนมาร์ก ฟอร์มหลังดีมาก 3 เกมหลังชนะยาว ยิงไปแล้ว 14 ลูก และยังไม่เสียประตูให้ใครเลย  3 เกมหลัง ทำให้ 9 เกมหลังเก็บชัยมาแล้ว 8 เกม แพ้ไปแค่ 1 เกม จาก 10 เกมที่ผ่านมา ถึง เยอรมัน จะดูแข็งแกร่ง แต่หลังๆมานี้ เดนมาร์ก ทำผลงานได้ดี เกมนี้คาดว่าจะเสมอได้

สกอร์ที่คาด
เยอรมนี 2-2 เดนมาร์ก

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม>>>วิเคราะห์บอล