" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ

เลสเตอร์ ซิตี้ VS แมนฯ ยูไนเต็ด

วันที่ 16 มีนาคม 2564

เวลา : 00:00 น.

ราคาบอล : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

สถิติการพบกันล่าสุดทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 เกมหลังสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกรายการ

วิเคราะห์บอล

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงและความพร้อมของทั้งสองทีม

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้ :

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นำ เลสเตอร์ ผ่านเข้ารอบมาได้ ด้วยการเฉือนชนะ ไบรท์ตัน ไปได้ 1-0 โดยในเกมล่าสุด ก็พึ่งจะสอนบอล เชฟฯ ยูไนเต็ด ไปแบบเละเทะ 5-0

โดยในเกมนี้ ต้องมาลุ้นว่า ริคาร์โด้ เปเรยร่า จะพร้อมลงสนามหรือไม่ จากการที่ในเกมที่แล้ว และจะไม่สามารถใช้งาน ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน, เจมส์ จัสติน และ เซนกิซ อุนเดอร์ ที่ยังเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้

(3-4-1-2) : คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล – เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, ซากลาร์ โซยุนชู – ติโมธี คาสตาญ, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลมันส์, ลุค โธมัส – อโยเซ่ เปเรซ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

สภาพทีม แมนฯ ยูไนเต็ด :

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พา “ปีศาจแดง” ทะลุเข้าสู่รอบนี้มาได้ ด้วยการชนะ เวสต์แฮมฯ 1-0 ซึ่งลากยาวไปจนถึงช่วงต่อเวลา โดยเกมล่าสุด พึ่งจะบุกไปเอาเอาชนะ เอซี มิลาน ได้ 1-0 ถึงซาน ซีโร่

สภาพทีมตอนนี้นั้น โซลชาร์ ต้องรอเช็คความพร้มอของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เจ็บจากเกมเจอ มิลาน แต่ก็คาดว่าน่าจะพร้อมในเกมนี้ ทางด้านของ เอดินสัน คาวานี่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล ต้องลุ้นกันว่าจพร้อมในเกมนี้มั้ย

(4-2-3-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน – แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอลอฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – แดเนี่ยล เจมส์, บรูโน่ แฟนันด์ส, ปอล ป็อกบา – เมสัน กรีนวู้ด

วิเคราะห์บอล :

เลสเตอร์ กลับมาคืนฟอร์มเก่ง จากกาีที่แพ้มาถึง 2 เกมต่อเนื่อง กลับมาเป็ชนะได้ถึง 2 เกมล่าสุด เกมรุกกลับมาเฉียบคมอีกครั้ง และยังไม่แพ้ใครมาถึง 3 เกมล่าสุด และมีฟอร์มการเล่นที่ดีในการเล่นในบ้าน

ฟากทีมเยือนอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่เสมอมาถึง 3 เกมติด โดยชนะมาได้ถึง 2 เกมล่าสุด ชนะได้ 3 จาก 4 เกมล่าสุด มีทีมเวิร์คที่ดีขึ้น และยังไม่แพ้มาถึง 14 เกมติด และมีฟอร์มที่ดีเสมอในการเล่นเกมเยือน ซึ่งเลสเตอร์น่าจะเก็บผลเสมอจากแมนฯ ยูไนเต็ด ในบ้านได้แน่นอน ผลสกอร์ที่คาด เสมอกันไป 1-1

วิเคราะห์บอลคืนนี้ทุกคู่ >>> https://www.arsware.org/