" "

วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ แบล็คพูล VS ลินคอล์น ซิตี้

วันที่ 30 พฤษภาคม 2564 เวลา : 21:00 น.

บทวิเคราะห์

 

ถ่ายทอดสด : Sky Sports Football

เรตราคาไทย : แบล็คพูล ต่อ 0.25

สนาม (กลา่ง) : Wembley Stadium (London)

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แบล็คพูล
แบล็คพูล (4-4-2) : คริสโตเฟอร์ แมกซ์เวลล์ , โอลลี่ เทอร์ตัน , แดเนียล บาลลาร์ด , เจมส์ ฮัสแบนด์ , ลุค การ์บัตต์ , เอลเลียต เอ็มเบิลตัน , เควิน สจวร์ต , เคนเนท ดูกัลล์ , เดมีตรี มิตเชลล์ เจอร์รี เยตส์ , เอลลิส ซิมส์

ลินคอล์น ซิตี้
ลินคอล์น ซิตี้ (4-3-3) : อเล็กซ์ พาลเมอร์ , ทาโยะ อีดัน , ลูวิส มอนทส์มา , ทิโมธี ไอโอมา , รีแกน พูล , จอร์จ แกรนต์ , เลียม บริดคัทท์ , เบรนแนน จอห์นสัน , มอร์แกน โรเจอร์ส , ทอม ฮอปเปอร์ , แอนโทนี สคัลลี่

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม แบล็คพูล

สภาพทีมโดยทั่วไปของ แบล็คพูล
แบล็คพูล นำทับมาด้วย นีล คริตช์ลีย์ การเตรียมตัวสำหรับเกมนี้ของเกมในวันนี้ ทางทีมจะไม่มีตัวของ ดาเนียล เลโอ กรีเยตาร์สซอน ที่ยังต้องรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนนักเตะคนอื่นไม่มีรายชื่อบาดเจ็บหรือติดโทษ เกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 โดยมี เจอร์รี เยตส์ กับ เอลลิส ซิมส์ ลงล่าเป้ายิงประตู

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม ลินคอล์น ซิตี้


สภาพทีมโดยทั่วไปของ ลินคอล์น ซิตี้
ลินคอล์น ซิตี้ นำทับมาด้วย ไมเคิ่ล แอปเปิลตัน ความพร้อมของทีมในวันนี้ ทางทีมไม่มีรายชื่อนักเตะที่บาดเจ็บ หรือติดโทษแบนซักคน ทำให้ความพร้อมของทีมในนัดนี้ดูมีความพร้อมมาก แต่ยังขาดที่เกมรับทำไม่ค่อยดี เกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี มอร์แกน โรเจอร์ส , ทอม ฮอปเปอร์ และ แอนโทนี สคัลลี่ ลงล่าตาข่าย

ความน่าจะเป็นของเกม

เกมนี้เป็นเกมตัดเชือกว่าทีมไหนจะได้ไปแชมป์เปี้ยนชิพ และทางทีม แบล็คพูล อยู่ในช่วงที่ทีมฟอร์มดีมาก หลังลงเล่น 5 เกมหลัง ชนะไปถึง 4 นัด เกมรุกหวังผลได้เสมอตลอดมา และเกมรับทำได้ดีมาโดยตลอด เก็บชัยมาได้ถึง 4 เกม ถึงแม้เกมนี้จะเป้นสนามกลางก็ตาม แต่ดูแล้วทีมเป็นต่อมาก

ส่วนทางด้าน ลินคอล์น ซิตี้ ฟอร์มทีมดูตกลงไปมาก เดียวดีเดียวตก และยังคงมีปัญหาเดิมๆ คือเกมรับที่หวังผลไม่ได้ เสียประตูง่ายๆอยู่เสมอ ดูรวมๆแล้วเกมนี้น่าจะเป็นของทีม แบล็คพูล ที่ฟอร์มทีมดูดีกว่า คาดว่าทีม แบล็คพูล จะชนะ

สกอร์ที่คาดฟันธง แบล็คพูล ชนะ 1-0

 

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.arsware.org/