" "

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เชลซี

วันที่ 29 พฤษภาคม 2564 เวลาแข่งขัน : 02.00 น.
ราคาบอล  : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0.5

บทวิเคราะห์

สนามแข่ง : Estádio Do Dragão

วิเคราะห์บอล

 

 

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เชลซี

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ – โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน, เควิน เดอ บรอยน์ – ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, แบร์นาร์โด้ ซิลวา

เชลซี
เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – รีซ เจมส์, จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เบน ชิลเวลล์ – ฮาคิม ซีเย็ค, เมสัน เมาน์ – ติโม แวร์เนอร์

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ)
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 และคาราบาวคัฟ รายการนี้จะลุ้นแชม)รายการที่ 3 เกมนี้น่าจะมาในระบบ 4-3-3  แมตช์นี้ผู้จักการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ฟอร์การเล่นของทีมกำลังร้อนแรง เกมนี้ทีมหวังที่จะชนะสูงมาก

เชลซี (อังกฤษ)
เชลซี จบด้วยลำดับที่ 4 ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฟอร์มการเล่นของทีมช่วงนี้ดูตกลงไปมาก 4 เกมล่าสุด ชนะได้เกมเดียว เกมนี้ผู้จักการทีม โธมัส ทูเคิ่ล การจัดทัพตามแผน 3-4-2-1  เกมนี้ไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บ พร้อมลุยศึกในแมตช์นี้ และหวังที่จะชนะมากเหมือนกัน
ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มทีมมาอย่างยอดเยี่ยมชนะ 5 เกมซ้อน ถึงจะมาแพ้ 2 นัดจากการลงเล่น 4 นัด แต่ก็ยังกลับมาชนะ 2 เกมจาก 3 หลังสุด เกมรุกและรับยังทำได้ดีมาก เกมนี้คาดว่าหวังที่จะชนะไว้สูงมาก เพื่อความแชมป์ 3 รายการ

เชลซี ฟอร์มช่วงหลังตกลงไปมากจากการชนะ 3 เกมรวด ก่อนจะแพ้ 3 ใน 4 นัดหลัง เกมล่าสุดนี้ก็พึ่งจะแพ้มา จากการลงเล่น 4 นัดหลังสุดกลับชนะได้แค่เกมเดียว ผลเกมนี้คาดว่าจะต้านเจ้าบ้านไม่ไหวอย่างแน่นอน
สกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เชลซี

 

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.arsware.org/