" "

วิเคราะห์บอล ลาลีก้า สเปน
แอตฯ มาดริด VS เซบีย่า
12 มกราคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03:30 น.
ราคาบอล : แอตฯ มาดริด ต่อ 0.5
สนามแข่ง : Estadio Wanda Metropolitano

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แอตติโก้ มาดริด

ความพร้อมของจ่าฝูง หลังบุกเยือนแพ้มา กับทีมหัวตารางอันดับ 1 ที่แพ้ในการแข่งเยือนกับทีม โกปา เดล เรย์ ที่แพ้คาบ้านไป 1-0 ในศึกคืนนี้ ที่เปิดบ้านตอนรับการมาเยือน ของทีมอันดับ 6 ของตาราง สำหรับความพร้อมของนักเตะ ถือว่าดีพอสมควร ไม่มีการเจ็บของนักเตะ พร้อมลงสนามในศึกคืนนี้ รูปแบบแผนในการรับมือทีมเยือนจะเป็น 3-5-2

แผนการเล่น แอตเลติโก มาดริด (3-4-3)

ผู้เล่น : ยาน โอบลัค – โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ, เฟลิเป้, สเตฟาน ซาวิช – คีแรน ทริปเปียร์, มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, ยานนิค แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ – ชูเอา เฟลิกซ์, โตมาส์ เลอมาร์, หลุยส์ ซัวเรซ

ผลงานล่าสุด แอตติโก้ มาดริด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซบีย่า

ตัวทีมเยือนระดับโหด ที่แข่งมาทั้งหมด 8 นัดรวด กับแพ้เพียงแค่ 1 นัดเท่านั้น เก็บสกอร์ได้อย่างดี เป็นทีมที่กำลังมาแรง ในการบุกเยือนครั้งนี้ ทางเจ้าตัวค่างต้องการขึ้นอันดับ ต้องชนะเท่านั้น รูปแบบแผนเตรียมบุกทำเกมส์แน่นอน สำหรับตัวเจ็บจะเป็นทางฝั่งของผู้รักษาประตอย่าง โทมัส วาซลิค และกองหลัง เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ ที่อดใช้งานในการแข่งคืนนี้

แผนการเล่น เซบีย่า (4-3-3)

ผู้เล่น : ยาสซีน โบโน่ – เฆซุส นาบาส, ฌูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ การ์ลอส, มาร์กอส อาคุนญ่า – แฟร์นานโด, โจน จอร์ดาน, อิวาน ราคิติช – ซูโซ่, ลูกัส โอกัมโปส, ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่

ผลงานล่าสุด เซบีย่า

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล 

ในส่วนของการแข่งขันคืนนี้ ทางด้านความพร้อม จะเอียงไปทางฝั่งของเจ้าบ้านมากกว่า ที่มีนักเตะพร้อมลงสนามทุกคน แต่สำหรับทีมเยือน ก็ใช่ย่อยเช่นกัน เพราะหลังจากเปลี่ยนรูปแบบการบุกใหม่ ยังไม่เคยแพ้ตลอด 7 นัด และยิ่งต้องการแต้มเพื่อจะขึ้นที่ 4 ของตาราง ทางฝั่งของทีมเยือนสู้สุดใจแน่นอน ผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้น เซบีย่าชนะ 2-1

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.arsware.org/