" "

วิเคราะห์บอล ทีเด็ด อังกฤษ เอฟเอ คัพ
แอสตัน วิลล่า VS ลิเวอร์พูล

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 2

สนามแข่ง : Villa Park

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม  แอสตัน วิลล่า

เจ้าบ้าน แอสตัน วิลล่า นั้น ไดเปรียบการเป็นเจ้าบ้านอยู่มากด้วย ผลงานหลังๆนั้น ก็ทำได้ดีอีกด้วย ซึ่งนัดนี้ ก็เป็นเรื่องอยู่ยากพอสมควร ด้วย เจอทีม อย่าง ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มหลังๆนั้นอาจจะ ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ทางด้านทีมเยือนนั้นก็ไม่ยอมแน่นอน แต่ทางด้านแอสตัน วิลล่า นั้น ตัวหลักๆนั้นฟิตเต็มร้อย เช่นกันซึ่งแมตท์นี้นั้น น่าจะยิงกันไม่เยอะเท่ที่ควรนั้นเอง

แผนการเล่น  แอสตัน วิลล่า (4-3-3) 

นักเตะ: ทอม ฮีตัน – อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้, เฟเดริก กิลแบร์, คอร์ทนี่ย์ เฮาส์, นีล เทย์เลอร์ – คอเนอร์ ฮูริแฮน, มาร์เวลัส นากัมบา, ยาค็อบ แรมซี่ย์ – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, อันวาร์ เอล กาซี่, คีแนน เดวิส

ผลงานล่าสุด  แอสตัน วิลล่า

สภาพทีม  ลิเวอร์พูล

ทีมเยือน ลิเวอร์พูล นำทัพโดย โค้ช เจอร์เกน คล็อปป์ นั้น ได้มีเสียงพูดว่า เจอร์เกน คล็อปป์ อาจส่งตัวสำรองลงอยู่เยอะเพราะเน้นทางไปเกมส์ลีก แต่ก็เเพ้ไม่ได้เช่นกันด้วย ระยะหลังมานี้ ฟอร์มของลิเวอร์พูลนั้น อาจจะสดุดไปบ้าง แต่การเจอ แอสตัน นั้น เขาจะได้ล้างแค้น ซึ่งลิเวอร์พูลนั้นเคยแพ้ในเกมส์ลีกต่อแอสตัน 7-2 นั้นเอง ซึ่งนัดนี้เชื่อว่าทางด้าน เจอร์เกน คล็อปป์ นั้นจัดทีมชุดที่ดีที่สุดมาเจอแน่นอน

แผนการเล่น  ลิเวอร์พูล (4-3-3)

นักเตะ: ควีวีน เคลเลเฮอร์ – เนโก้ วิลเลี่ยมส์, แน็ต ฟิลลิปส์, ฟาบินโญ่, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ติอาโก้ อัลกันตาร่า, เคอร์ติส โจนส์, อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน – เซอร์ดาน ชากิรี่, ดิว็อค โอริกี้, ทาคุมิ มินามิโนะ

ผลงานล่าสุด  ลิเวอร์พูล 

วิเคราะห์บอล

ให้เลือกเชียร์ ก็ยังหวังนิดๆว่า เป็นมาเยือนอย่าง ลิเวอร์พูล เพราะ การที่เคยแพ้มาในลีกมา แบบสกอร์ ขาดแบบนั้น จะต้องมีการแก้แค้นแน่นอน ซึ่งนักแตะหลักๆนั้น ก็ถยอยกลับมาซ้อมกับทีมได้บ้างแล้ว ทางด้านเจ้าบ้านนั้น ก็คงไม่ยอมเช่นกัน ซึ่งทางด้าน แอสตัน วิลล่า นั้น ได้เปรียบ การเป็นเจ้าบ้านและทางด้านนักแตะนั้น ฟิตพร้อมสุดๆ ซึ่งเกมส์นี้น่าจะยิงไม่เยอะ และเป็นฝั่งทีม ลิเวอร์พูล ที่น่าจะเก็บชัย

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่  https://www.arsware.org/