" "

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
แอสตัน วิลล่า VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
23 มกราคม 2564
เวลาแข่งขัน : 03.00 น
ราคาบอล : แอสตัน วิลล่า ต่อ 0.5/1
สนามแข่ง : Anfield

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า 

แอสตัน วิลล่า ของหัวเรือทีม ดีน สมิธ พึ่งจะบุกพ่ายแพ้ให้กับ แมนฯซิตี้ 0-2 ในลีกเมื่อกลางอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมเพรียงของทีมก่อนลงในสนาม จะไม่สามารถที่จะใช้บริการ จอห์น แม็กกินน์ กองกึ่งกลางตัวหลักที่ติดโทษแบน เหมือนกันกับ คอร์ตนี่ย์ เฮ้าส์ แนวรับตัวเก่งซึ่งเดี้ยงเข้ามาหยกๆส่วนพวก เทรเซเก้ต์ กับ เวสลี่ย์ น่าฟิตน้อยเกินไปลงช่วยทีม คาดว่า สมิธ มี ออลลี่ วัตกิ้นส์ ยืนเป้าล่าสกอร์รวมทั้งใช้ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, รอสส์ บาร์คลี่ย์ กับ แจ็ค กรีลิช เป็นสามผสานแดนกลางรุกรอช่วยเหลืออยู่ข้างหลัง

แผนการเล่น (4-3-3)

ผู้เล่น : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงก์ส, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – รอสส์ บาร์คลี่ย์, ดั๊กลาส ลุยซ์, แจ็ค กรีลิช – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, โอลลี่ วัตกิ้นส์, อันวาร์ เอล กาซี่

ผลงานการเล่นล่าสุด แอสตัน วิลล่า 

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล

นิวคาสเซิ่ล ของหัวเรือทีม สตีฟ บรูซ พึ่งจะบุกปราชัยให้กับ อาร์เซน่อล 0-3 ในลีกหยกๆสำหรับฟอร์มสโมสรปัจจุบันก่อนลงไปในสนาม จะนักเตะ ไรอัน เฟรเซอร์ ปีกคนสำคัญที่พ้นโทษแบนกลับมาทำหน้าที่อีกรอบ ส่วนทางด้านของ อัลล็อง แซงต์-มักสิแม็ง ใกล้จะกลับมาฟิตสุดกำลังแล้ว คาดว่า บรูซ จัดแจงวางหมากในระบบ 5-4-1 โดยมี คัลลั่ม วิลสัน ยืนหน้าล่าสกอร์และก็ใช้ จอนโจ้ เชลวี่ย์ กับ ไอแซ็ก เฮย์เด้น เป็นสองห้องเครื่องรอบัญชาการเกมอยู่ข้างหลัง

แผนการเล่น (4-4-2)

ผู้เล่น : คาร์ล ดาร์โลว์ – ดีอังเดร เยดลิน, จามาล ลาสเซลล์ส, เคียแรน คล้าร์ก, แม็ตต์ ริทชี่ – เจค็อบ เมอร์ฟี่, จอนโจ เชลวี่ย์, ไอแซ็ค เฮย์เด้น, มิเกล อัลมิรอน – คัลลั่ม วิลสัน, โชเอลินตอน

ผลงานการเล่นล่าสุด นิวคาสเซิ่ล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

งานนี้ชี้แนะอยู่เชียร์ทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล มีลุ้นบุกแชร์แต้มกลับออกไปๆมาๆกกว่า มั่นใจว่าเหตุการณ์แบบงี้พวกเขาคงจะดูถึงการเกมเกมส์รับเพื่อเซฟคะแนนสำหรับในการหนีตายมากยิ่งกว่า ส่วนเรื่องสามคะแนนไหมให้คือเรื่องของจังหวะ เพราะเหตุว่าจะว่าไปแล้วเจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า ด้วยผลงานส่วนตัวก็ไม่ได้เข้าขั้นดีพึ่งพาอาศัยได้สักมากแค่ไหน ตอนหลังไม่พบชัยชน่ะเลย 3 เกมลีกก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา จริงอยู่ที่ทั้งสิ้นเป็นการเจอกับพี่บิ๊กของลีกทั้งหมด แม้กระนั้นนั่นเองก็ทำให้ความมั่นใจและความเชื่อมั่นรวมทั้งปัญหาเกมรับถูกแสดงออกมาให้มองเห็นอย่างชัด เมื่อพิเคราะห์จากเรตหนึ่งเม็ดเอียงซ้าย อย่างไรก็ขอรองไว้ก่อน

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.arsware.org/